SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
9
0
7
0
5
Hoạt động mặt trận đoàn thể 22 Tháng Mười Hai 2018 2:35:00 CH

HỘI LHPN QUẬN 8 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH KỲ HỌP LẦN THỨ 8 (NHIỆM KỲ 2016 – 2021)

Chiều ngày 24/12/2018, Hội LHPN Quận 8 tổ chức Hội nghị Ban chấp hành kỳ họp lần thứ 8 (Nhiệm kỳ 2016 – 2021).

Trong Hội nghị, chị Đỗ Trương Hồng Thảo – Phó Chủ tịch Thường trực Hội đánh giá một số điểm nổi bật trong phong trào và hoạt động Hội năm 2018. Một số chỉ tiêu, nhiệm vụ đều vượt, tổ chức các Hội thi: Gương sáng phụ nữ quanh tôi, Đổi mới phương thức hoạt động Hội, Tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm Xuân Mậu Thân 1968, Tổ chức lễ Hội áo dài, vận động công tác an sinh xã hội cấp Quận và Phường đạt hiệu quả cao, duy trì và nhân rộng mô hình Trao yêu thương, Tổ chức tốt các lớp tập huấn, đào tạo cho cán bộ hội viên phụ nữ, công tác đào tạo nghề, khởi nghiệp cho phụ nữ cũng được Quận Hội quan tâm, Đồng hành cùng phụ nữ biên cương trao xe đạp và quà cho phụ nữ nghèo, tổ chức các buổi tọa đàm về quản lý nguồn vốn, kỹ năng chăm sóc con cho phụ nữ có đạo, Phối hợp tốt các đơn vị trong công tác tuyên truyền, tổ chức các Hội thi, tỷ lệ hội viên tham gia học trực tuyến vượt chỉ tiêu 4877 chị (9%), công tác phát triển Đảng đạt 28% (40/142 chị được kết nạp Đảng), tham gia tốt các hoạt động do Thành phố tổ chức. Bên cạnh đó nêu những mặt mạnh, những mặt còn hạn chế và cách khắc phục trong năm 2019.

Chị Quách Thị Kim Phượng – Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 thông qua Dự thảo chương trình công tác năm 2019 với 11 nội dung trọng tâm, 2 công trình trọng điểm, thực hiện 2 phong trào của Trung ương Hội, 3 nhiệm vụ thường xuyên, Đề án 938, 939 của Chính phủ, chủ đề năm 2019 “Năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”.

Qua Hội nghị, các đại biểu đóng góp ý kiến cần tập trung các hoạt động của chủ đề trong năm 2019, cần xây dựng các hoạt động phù hợp nội dung Thành phố triển khai, bên cạnh đó nên có Kế hoạch liên tịch với các đơn vị phối hợp đồng bộ, chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, thực hiện nhiệm vụ. Tham mưu Quận ủy về việc củng cố nâng cao chất lượng chi, tổ hội trong vai trò chỉ đạo của Cấp ủy chi bộ.

Chị Quách Thị Kim Phượng kết luận tại Hội nghị: Định hướng năm 2019 sẽ tổ chức theo Cụm nhằm chuyển tải các nội dung, đảm bảo tổ chức theo sự chỉ đạo và khắc phục các hạn chế trong năm 2018. Tăng cường công tác phối hợp với các ngành liên quan tổ chức các hoạt động phù hợp và có kế hoạch cụ thể định hướng cho cơ sở Hội để thực hiện tốt chương trình công tác năm 2019.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

 

Các chị được nhận khen thưởng

 

 

Chị Quách Thị Kim phượng tặng Giấy khen cho cá nhân xuất sắc

 

 

Thư ký thông qua dự thảo Nghi quyết HN CBCC

Thanh Xuân – Hội LHPN Quận 8

 


Số lượt người xem: 890    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm