SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
3
0
7
6
2
Hoạt động mặt trận đoàn thể 05 Tháng Bảy 2019 1:55:00 CH

Hội nghị Truyền thông “Văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông” năm 2019.

Văn hoá giao thông là một biểu hiện cụ thể của khái niệm văn hoá nói chung. Nói đến văn hóa giao thông, thực chất là nói đến cách ứng xử của con người với các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông và quan hệ giữa con người với nhau. Văn hóa giao thông của mỗi người không phải tự nhiên có được mà nó hình thành qua quá trình giáo dục lâu dài từ nhỏ trong gia đình, nhà trường và tiếp nhận có chọn lọc hành vi văn hóa giao thông trong xã hội.

Sáng ngày 04/7/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8 tổ chức truyền thông “Vai trò ứng xử khi tham gia giao thông”.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Bà Hoàng Ngọc Loan , Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 8; ông Đinh Minh Vương – cán bộ tuyên truyền Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt công an Thành phố HCM - báo cáo viên Hội nghị tuyên thông “Vai trò ứng xử khi tham gia giao thông” và gần 100 chị là hội viên phụ nữ của phường 1, 2, 3, 4, 8, 9 cùng tham dự.

Hội nghị đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật; xây dựng văn hóa giao thông; phát huy tinh thần chủ động, tích cực sáng tạo của các cấp Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, lồng ghép với các hoạt động của Hội nhằm thực hiện có hiệu quả chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy” góp phần cùng cả nước thực hiện giảm thiểu tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết, số bị thương.

 

 

Báo cáo viên Đinh Minh Vương đang giảng bài cho toàn thể hội nghị.

 

 

Quang cảnh hội nghị.

Cao Bắc – Hội LHPN Q8

 


Số lượt người xem: 775    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm