SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
8
1
1
5
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Tám 2019 9:45:00 SA

Quận 8 Phối hợp trao tặng phương tiện sinh kế và các phần quà chăm lo cho các trường hợp khó khăn

Nhằm tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, đẩy mạnh công tác an sinh xã hội trong các cơ sở tôn giáo. Đồng thời, thiết thực chăm lo đời sống các hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có được phương tiện làm ăn sinh sống, cải thiện kinh tế gia đình và các em nhỏ có điều kiện tiếp tục đến trường học tập.

Sáng ngày 25 tháng 8 năm 2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8, Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận và Chùa Long Hoa tổ chức trao tặng phương tiện sinh kế, xe đạp và quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn quận. Tham dự Lễ trao tặng có Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy; Bà Tô Thị Bích Châu - Thành ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; Bà Nguyễn Thanh Xuân - Phó Bí thư Quận ủy, Bà Đỗ Thị Cẩm Vân – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận 8, Ông Nguyễn Thanh Sang - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8; Bà Phan Kiều Thanh Hương - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức trao tặng 02 xe gắn máy cho 02 hộ khó khăn (01 trường hợp là dân tộc Hoa và 01 trường hợp là bộ đội xuất ngũ) với tổng trị giá là 38 triệu đồng và 10 xe đạp cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, với tổng trị giá 20 triệu đồng.

Đồng thời, trao tặng 100 phần quà cho người mù, 22 người bệnh nan y với giá trị 1.000.000 đồng/phần; 210 phần gởi đến cụ già neo đơn với trị giá 500.000 đồng/phần và 500 phần quà đến hộ khó khăn với trị giá 300.000 đồng/phần. Tổng giá trị đã trao là 435 triệu đồng. Các phần quà do chùa Long Hoa và các mạnh thường quân hỗ trợ./.

 

 

Lãnh đạo các cấp trao phương tiện sinh kế và xe đạp.

 

 

 

Quang cảnh tại buổi lễ trao tặng quà cho các hộ khó khăn.

 

 

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy, trao quà chúc mừng Đại lễ Vu lan.

 

 

Bà Tô Thị Bích Châu - Thành ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố trao hoa chúc mừng Đại lễ Vu lan.

 

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 trao thư cám ơn đến Ban Bảo trợ Chữ thập đỏ Quận 8 và Chùa Long Hoa.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ trao tặng quà.

Phước An - Ủy ban MTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 923    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm