SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
9
6
6
Hoạt động mặt trận đoàn thể 11 Tháng Giêng 2021 1:40:00 CH

QUẬN 8 TÍCH CỰC CHỈ ĐẠO HỆ THỐNG MẶT TRẬN CƠ SỞ TỔ CHỨC CÔNG KHAI BÌNH CỬ THANH NIÊN THI HÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2021

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn và gọi thanh niên thi hành Nghĩa vụ quân sự đã được thực hiện công khai, dân chủ thông qua Hội nghị công khai bình cử ở khu phố, tổ dân phố. Hội nghị nhằm tập trung tuyên truyền, giới thiệu những nội dung liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ công dân trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các thanh niên và gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tại địa phương, từ đó động viên các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình.

Trong khoảng thời gian từ ngày 28/12/2020 đến 07/01/2021, Ban Thường trực UB MTTQ VN Quận 8 chỉ đạo, hướng dẫn cơ sở tổ chức thật tốt việc công khai bình cử và tuyên truyền, vận động thanh niên thi hành Nghĩa vụ quân sự năm 2021 tại 94/97 khu phố (có 03 khu phố không có thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ).

Hội nghị công khai bình cử tại các khu phố đều có sự tham dự của MTTQ và các đoàn thể, Ban Chỉ huy Quân sự phường, đặc biệt là sự hiện diện của 251/258 đại diện hộ gia đình và thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ nghĩa vụ quân sự. Thông qua hội nghị, các gia đình và thanh niên đều an tâm tư tưởng, ghi nhận sự quan tâm của chính quyền và các đoàn thể tại địa phương, từ đó, nghiêm chỉnh chấp hành và sẵn sàng lên đường thi hành nghĩa vụ thiêng liêng của mình. Đây là niềm vinh dự của gia đình và của chính bản thân thanh niên.

 

 

Quang cảnh hội nghị công khai bình cử tại các khu phố

 

 

 

 

 

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 652    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm