SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
2
6
0
7
Hoạt động mặt trận đoàn thể 28 Tháng Tư 2021 8:35:00 SA

QUẬN 8 THÀNH LẬP 97 TỔ “TUYÊN TRUYỀN, GIÁM SÁT TIẾNG ỒN” TẠI KHU DÂN CƯ

Chiều ngày 27/4/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận đã tổ chức tổ chức lễ phát động và ra mắt 97 Tổ “Tuyên truyền, giám sát tiếng ồn”, hưởng ứng chủ đề “Vấn nạn tiếng ồn và hành động của chúng ta” trên địa bàn Quận 8. Tham dự hội nghị có ông Lưu Bình Long - Phó Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh; bà Trần Thanh Hà - UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 16 phường; thành viên 97 Tổ Tuyên truyền cùng tham dự.

Trong hội nghị, thay mặt Ban thường trực bà Trần Thanh Hà - UVBTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận thông qua kế hoạch về tuyên truyền, giám sát việc xử lý các hành vi vi phạm về tiếng ồn, và phát động thực hiện hưởng ứng chủ đề “Vấn nạn tiếng ồn và hành động của chúng ta” trên địa bàn Quận 8. Với mong muốn phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; Nâng cao nhận thức, ý thức của cộng đồng dân cư thông qua việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật để người dân biết, hiểu, cam kết thực hiện đúng các quy định pháp luật; vận động doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cộng đồng dân cư chấp hành các quy định về tiếng ồn, hạn chế và tiến tới chấm dứt hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và sinh hoạt gia đình gây tiếng ồn vượt quy chuẩn ảnh hưởng đến đời sống cộng đồng dân cư.

Để hưởng ứng sau lời phát động của quận, bà Mạch Kim Hồng, Trưởng Ban Công tác Mặt trận KP2-P4 đại diện Tổ tuyên truyền phát biểu tôi luôn mong muốn có một môi trường sống lành mạnh, thanh bình, không bị ô nhiễm bởi tiếng ồn, muốn có được môi trường sống như vậy là do ý thức trách nhiệm của mỗi người dân của cả cộng đồng xã hội cùng chung tay thực hiện. Với sự quyết tâm, ý thức thay đổi những hành vi chưa đẹp về văn hóa, thái độ ứng xử trong gia đình, trong cộng đồng xã hội. Một hành động nhỏ trong việc giữ gìn môi trường sống bình yên, không bị vấn nạn tiếng ồn quấy nhiều, người dân biết, hiểu và cùng thực hiện chấp hành các quy định về tiếng ồn, hạn chế và tiến tới chấm dứt hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và sinh hoạt gia đình gây tiếng ồn vượt quy chuẩn ảnh hưởng đến đời sống cộng đồng dân cư. Bên cạnh đó, quyết tâm sẽ cùng chung tay thực hiện cùng thành viên của Tổ tuyên truyền, vận động Nhân dân ở khu phố chấp hành các quy định về tiếng ồn, không tổ chức các hoạt động làm phát sinh tiếng ồn trong khu dân cư. Thực hiện công tác phản ảnh và giám sát việc xử lý của các cơ quan chức năng về các hành vi vi phạm các quy định về tiếng ồn.

Bên cạnh đó, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 đã thành lập 97 Tổ “Tuyên truyền, giám sát tiếng ồn” tham gia thực hiện công tác phản ảnh và giám sát việc xử lý của các cơ quan chức năng về các hành vi vi phạm các quy định về tiếng ồn.

 

 

Quang cảnh hội nghị

 

 

 

 

 

bà Trần Thanh Hà - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 phát biểu tại hội nghị.

 

 

 

bà Mạch Kim Hồng, Trưởng BCTMT Khu phố 2 – Phường 4 phát biểu hưởng ứng tại hội nghị

 

 

 

ông Lưu Bình Long - Phó Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh trao tặng các bảng panô tuyên truyền cho đại diện  Thường trực UB MTTQ 16 phường.

 

 

 

bà Trần Thanh Hà - UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Quận 8 trao tặng các bảng panô tuyên truyền cho đại diện Tổ tuyên truyền của 16 phường.

 

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 495    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm