SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
0
6
1
3
7
Hoạt động mặt trận đoàn thể 26 Tháng Tám 2022 7:50:00 SA

SỰ QUAN TÂM CHĂM LO CHO CÁC EM LUÔN LÀ ĐỘNG LỰC CHO GIA ĐÌNH VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Trưa ngày 25 tháng 8 năm 2022, đại diện Nhóm thiện nguyện "Tiếp nối tương lai" - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đến tận nhà thăm hỏi gia đình và tặng quà (tiền mặt 2 triệu đồng và bánh) cho bé Triệu Ngọc Tuệ và Triệu Quốc Minh ngụ tại số 97/2 Hưng Phú Phường 8 Quận 8.

Được biết, hiện tại hoàn cảnh gia đình của hai bé rất khó khăn, cha mất do nhiễm Covid-19, để lại 03 đứa con còn nhỏ. Mẹ các bé hiện làm thuê phụ giúp việc nhà thu nhập rất thấp và phải nuôi các con. Bốn mẹ con đang sống chung nhà với bà nội, ngôi nhà rất cũ kỹ và ẩm thấp, hoàn cảnh rất thương tâm.

Vừa qua, Nhóm thiện nguyện "Tiếp nối tương lai" - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban Vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố Hồ chí Minh hỗ trợ chăm lo hàng tháng cho bé Triệu Ngọc Tuệ và Triệu Quốc Minh với số tiền 2 triệu đồng/tháng (được bắt đầu từ tháng 7/2022 đến tháng 12/2022). Về phía chính quyền quận, phường cũng luôn thường xuyên quan tâm hỗ trợ giúp đỡ cho gia đình các em bằng các phần quà, học bổng... mong là gia đình các em sẽ cố gắng phấn đấu vươn lên trong tương lai.

 

 

 

Đại diện Nhóm "Tiếp nối tương lai" - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ mồ côi tại Quận 8

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 325    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm