SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
1
1
2
1
Hoạt động mặt trận đoàn thể 25 Tháng Mười Hai 2022 1:50:00 CH

CHƯƠNG TRÌNH “ẤM TÌNH MÙA XUÂN” TẶNG QUÀ TẾT CHO TRẺ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN DO DỊCH COVID -19

Sáng ngày 24/12/2022, Ủy ban MTTQ Quận 8 phối hợp cùng Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Quận 8 và các vị thuộc các doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên địa bàn quận tham gia giải Tennis Kim Cương lần 3 năm 2022 tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa xuân” tặng quà tết cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Thanh Hà, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; Quách Thị Kim Phượng, Quận uỷ viên, Phó trưởng Ban Thường trực Dân vận Quận ủy cùng các ông: Cáp Văn Hoàng, Giám đốc Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Quận 8; Dương Chí Thành, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần giấy Vĩnh Tiến; Phạm Phú Mỹ, Đại diện Ban tổ chức giải Tennis Kim Cương lần 3 năm 2022.

Những ngày tháng đầy khó khăn, nghiệt ngã do dịch COVID-19 tại TPHCM đã qua đi, song nỗi đau vẫn còn đó. Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhằm hỗ trợ chăm lo vật chất đồng thời xoa dịu nỗi đau tinh thần thì việc dành sự quan tâm, chăm sóc đối với các đối tượng chịu ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh, đặc biệt là số trẻ em mồ côi cha hoặc mẹ do COVID-19, được xem là nhiệm vụ ưu tiên, quan trọng của toàn xã hội.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng mỗi em số tiền 01 triệu đồng và 01 phần quà, với ước tính tổng giá trị số khoảng 260 triệu đồng, nhằm giúp cho gia đình các em vơi bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng của dịch bệnh gây ra trong thời gian qua.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Trần Thanh Hà đã gửi lời tri ân đến tập thể lãnh đạo Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Quận 8, Công ty Cổ phần giấy Vĩnh Tiến và ông Phạm Phú Mỹ, đã quan tâm, chia sẻ, chăm lo cho các trẻ em có người thân mất do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động mang đầy tính nhân văn, với Chương trình này nhằm giúp cho các em và gia đình vượt qua khó khăn, mất mát, động viên tinh thần và tạo điều kiện để các em được tiếp tục đến trường, có nền tảng xây dựng sự nghiệp trong tương lai giúp ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

TẤN PHÁT


Số lượt người xem: 218    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm