SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
8
3
1
Thông tin khen thưởng 19 Tháng Bảy 2016 8:50:00 SA

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN QUẬN 8 KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN 6 THÁNG NĂM 2016

Sáng ngày 18/7/2016, tại đơn vị, Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 tổ chức khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ngành Văn hóa và Thông tin 6 tháng đầu năm 2016.

Tại buổi họp giao ban cơ quan, Bà Trần Thị Thu Trang – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 đã biểu dương và khen thưởng cho tập thể và một cá nhân, cụ tổ Văn Phòng và cá nhân bà Huỳnh Hương Thảo - chuyên viên phụ trách công tác gia đình.

Việc khen thưởng nhằm động viên khích lệ tinh thần làm việc của các tổ, các cá nhân có hoạt động nổi bật trong công tác 6 tháng đầu năm. Trong đó, hoạt động của ngành Văn hóa và thông tin Quận 8 ngày càng đi vào chiều sâu và có nhiều mô hình tốt như mô hình “Tủ sách kiến thức gia đình”; “Lớp kỹ năng tự vệ bản thân”; “Cẩm nang hướng dẫn áp dụng luật trong xử phạt vi phạm hành chính”; thành lập “Câu lạc bộ gia đình trẻ không có bạo lực”; “Đặt bia di tích tại các điểm di tích lịch sử văn hóa”…Từ nay đến cuối năm 2016, đơn vị tiếp tục phấn đấu nỗ lực thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ ngành văn hóa và thông tin.

Bà Trần Thị Thu Trang – Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin Quận 8 (đứng thứ ba từ trái qua) trao thưởng cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016.

Khai Tâm – P.VHTT Q8  


Số lượt người xem: 1500    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm