SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
4
7
2
4
9
Thông tin về Đảng bộ 06 Tháng Giêng 2023 2:40:00 CH

QUẬN 8: THĂM CÁC ĐỒNG CHÍ NGUYÊN LÀ BÍ THƯ QUẬN ỦY CÁC THỜI KỲ

Sáng ngày 05/01/2023, đoàn lãnh đạo Quận 8 do đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 8 làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng và các đồng chí nguyên là Bí thư Quận ủy qua các thời kỳ.

Trong không khí thân tình, đồng chí Bí thư Quận ủy Võ Quốc Thuận đã ân cần động viên, thăm hỏi và chúc gia đình các đồng chí nguyên Bí thư quận và các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng luôn luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho các con cháu. Đồng thời, động viên, giáo dục con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đáp lại sự sự quan tâm và tình cảm của Đảng bộ, chính quyền Quận 8, các đồng chí nguyên là lãnh đạo quận qua các thời kỳ khẳng định sẽ luôn đồng hành và theo sát với mỗi bước đường phát triển của quận, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng Quận 8 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà:

 

 

 

 

 

 

 

Văn Hưởng


Số lượt người xem: 330    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm