SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
7
7
3
Thông tin Chợ Hoa xuân “Trên bến dưới thuyền” Quận 8 15 Tháng Giêng 2023 3:05:00 CH

HỘI THI "CHÍCH CHÒE ĐẤT HÓT MÚA ĐÓN XUÂN" LẦN 2 - NĂM 2023

Sáng ngày 14/01/2023, Hội thi “Chích chòe đất hót múa đón Xuân” lần 2 được diễn ra, đây là một trong những hội thi nằm trong chuỗi hoạt động của Chợ Hoa Tết Quận 8 và Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” Tết Quý Mão năm 2023.

Hội thi thu hút hơn 60 nghệ nhân, người yêu thích nuôi chủng loại chim Chích chòe đất trong ngoài quận và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó nhận được sự cố vấn nhiệt tình, trách nhiệm của những nghệ nhân, sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của những người có kinh nghiệm, đam mê trong loại hình này. Thể lệ cuộc thi chấm theo tiêu chí Thanh - Sắc - Bộ và sẽ chọn 09 con cuối vào vòng chung kết.

Sau cuộc tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho thí sinh Trương Cẩm Hào; Giải Nhì cho thí sinh Trần Quốc Hưng; Giải Ba cho thí sinh Lê Nguyễn Anh Ngọc và Nguyễn Hồng Thiện; bên cạnh đó còn trao 05 giải khuyến khích và 10 giải thuộc Top 20 của hội thi. Đây là những chú chim đạt tiêu chí của hội thi hót, múa hay nhất và hình dáng đẹp nhất của cuộc thi.

Hội thi là cầu nối giao lưu giữa các nghệ nhân có chung sở thích nuôi chim kiểng, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, văn minh, bổ ích, ngày càng được mở rộng về quy mô lẫn hình thức, góp phần tạo không khí sôi nổi cùng các hoạt động chung của Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” năm 2023.

 

 

 

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 228    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm