SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
5
6
3
5
Thông tin chung 20 Tháng Ba 2023 5:35:00 CH

Công bố Quyết định của Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh về việc thực hiện quản lý nhà nước và pháp luật về giáo dục và đào tạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8

Thực hiện Quyết định số 397/QĐ-SGDĐT ngày 01 tháng 3 năm 2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh về thanh tra việc thực hiện quản lý nhà nước và pháp luật về giáo dục và đào tạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8, sáng ngày 17 tháng 3 năm 2023 tại Ủy ban nhân dân Quận 8 đã tổ chức buổi làm việc đón Đoàn Thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Đến tham dự buổi Công bố Quyết định, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 vinh dự đón tiếp Ông Trần Thanh Bình - Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo - Trưởng đoàn thanh tra, cùng các thành viên là Lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo theo Quyết định.

Về phía Ủy ban nhân dân Quận 8 có sự hiện diện của: Bà Nguyễn Thị Thu Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8; Ông Dương Văn Dân - Quận ủy viên - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng quý thầy cô là Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; Các thầy cô là Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trực thuộc trên địa bàn quận.

Với mục đích nhằm đánh giá công tác chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ sở giáo dục, đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục, giúp cho ngành giáo dục và đào tạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Bình - Chánh Thanh tra - Trưởng đoàn đã công bố Quyết định thanh tra về việc thực hiện quản lý nhà nước và pháp luật về giáo dục và đào tạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; Thầy Dương Văn Dân - Quận ủy viên - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo đã trình bày báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện quản lý nhà nước và pháp luật về giáo dục và đào tạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 (từ năm học 2021 - 2022 đến tháng 02 năm 2023). Sau buổi làm việc, Đoàn Thanh tra đã triển khai kế hoạch cụ thể cho từng tổ làm việc. Trên cơ sở những định hướng và triển khai nội dung thực hiện, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 sẽ phân công lãnh đạo và chuyên viên để phối hợp với Đoàn nhằm hoàn tất nhiệm vụ.

 

 

 

Ông Trần Thanh Bình - Chánh Thanh tra - Trưởng đoàn đã công bố Quyết định thanh tra về việc thực hiện quản lý nhà nước và pháp luật về giáo dục và đào tạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8.

 

 

 

 

Đoàn Thanh tra Sở và lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8.

 

Nguyễn Hoàng Hải - Phòng GD&ĐT Q8


Số lượt người xem: 1296    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm