SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
5
6
7
Thông tin chung 03 Tháng Mười 2022 3:45:00 CH

ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 8 TRIỂN KHAI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ QUẬN 8 VÀ 16 PHƯỜNG

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về triển khai thực hiện bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, tăng năng suất lao động, lấy người dân, doanh nghiệp là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan có thẩm quyền trong giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; đáp ứng mục tiêu, yêu cầu cải cách hành chính. Sử dụng bản sắc thương hiệu thống nhất về yêu cầu thiết kế nội, ngoại thất, biển hiệu, trang phục, biển tên, tài liệu nghiệp vụ, truyền thông, giao diện cho Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Quận 8 và 16 phường (gọi tắt là Bộ phận Một cửa) với Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp, Ủy ban nhân dân Quận 8 triển khai kế hoạch hoàn thành sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu, ứng dụng nội, ngoại thất tại Bộ phận Một cửa quận, phường đến ngày 30 tháng 11 năm 2022.

Bộ nhận diện thương hiệu tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả có các yếu tố cơ bản sau:

1. Tên thương hiệu: Cấp quận, tên thương hiệu là: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Quận 8, cấp phường tên thương hiệu gồm:Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả” và tên phường. Ví dụ: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả Phường 1.

2. Khẩu hiệu (Slogan): “Hành chính phục vụ”. Khẩu hiệu thể hiện tinh thần lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ. Từ đó, sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp chính là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức và các cơ quan tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính. Khẩu hiệu là tinh thần chung và được sử dụng xuyên suốt các hoạt động truyền thông và tiếp thị của thương hiệu.

3. Logo: Được thiết kế với nét dày và dải màu sắc cơ bản theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ, chú ý những điều cần tránh khi sử dụng logo: Không thay đổi vị trí, tỉ lệ và tương quan giữa các mảng màu; Không thay đổi, biến tấu hình dạng logo; Không thay đổi kích thước của logo; Không làm biến dạng tỉ lệ logo; Không thay đổi màu sắc logo ngoài các màu được quy định; Không được thêm hiệu ứng 3D (trừ trên các bảng biển); Không bo viền, đổ bóng, thêm các chất liệu khác vào logo; Không đặt logo trên các màu nền quá phức tạp; Logo được in ấn trên các ứng dụng văn phòng như danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì và thi công trên các ứng dụng nội, ngoại thất như bàn lễ tân, các bảng biển,…

4. Các ứng dụng văn phòng: Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì khổ A4, phong bì khổ A5, kẹp tài liệu được thiết kế và in ấn theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.

5. Các ứng dụng điện tử: Các logo trên website, trên Mạng xã hội và các ứng dụng điện tử khác thực hiện theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.

Ngoài ra, tại các trụ sở từ quận đến phường thực hiện các ứng dụng nội, ngoại thất để thực hiện tuyên truyền Bộ nhận diện thương hiệu gồm: Bảng hiệu ngang, biển vẫy, biển quảng cáo dọc có giá đỡ, standee theo các thông số hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ.

Để tải hướng dẫn sử dụng bộ thương hiệu, logo, ứng dụng văn phòng, điện tử, phông chữ,… vui lòng quét mã QR bên dưới.

 

 

 

 

Phòng VH và TT Quận 8


Số lượt người xem: 737    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm