SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
0
4
3
0
Thông tin tuyên truyền công tác phòng cháy và chữa cháy 26 Tháng Ba 2018 10:05:00 SA

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Thành phố và Quận 8 thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình nạn nhân tại chung cư Carina Plaza

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng ngày 23/3/2018, tại chung cư Carina Plaza, Phường 16 Quận 8 đã được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Thành phố và Quận 8, người dân ở khắp mọi miền đất nước đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân và chuyển đến những phần quà đầy ắp nghĩa tình đến những người gặp nạn trong vụ hỏa hoạn.

Sáng ngày 25/3/2018 đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an; các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, cùng Thường trực Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 đã đến viếng tang và chia buồn cùng các gia đình có người thân tử nạn trong vụ cháy Chung cư Carina Plaza và thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau thương với các nạn nhân và chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị thương khi đang thực hiện nhiệm vụ đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố. Qua đó, các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và mong người dân mau phục hồi sức khỏe và sớm ổn định cuộc sống sau hỏa hoạn.

Đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã gặp gỡ lắng nghe, trao đổi và tặng quà các hộ dân hiện đang tạm cư tại chung cư City Gate (đối diện Chung cư Carina Plaza). Qua đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra kỹ thuật, bảo đảm an toàn tuyệt đối trước khi đưa người dân vào sinh sống và sớm làm rõ nguyên nhân gây cháy và các ngành, các cấp, các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền ý thức của công dân, của toàn xã hội đối với công tác phòng cháy, chữa cháy./.

 

 

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình gặp gỡ và trao đổi với người dân hiện đang tạm cư tại chung cư City Gate.

 

 

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đến chia buồn cùng gia đình có người thân tử nạn trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thăm nạn nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ thăm nạn nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm các hộ dân trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thăm, động viên đồng chí Cảnh sát PCCC bị thương trong lúc thi hành nhiệm vụ chữa cháy chung cư Carina Plaza.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo Quận 8 thăm và tặng quà nạn nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Quận 8 ân cần thăm hỏi , động viên tinh thần nạn nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo Quận 8 thăm nạn nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn chung cư Carina Plaza.

 

 

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8 ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần nạn nhân bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Hương Giang - Ủy ban MTTQ Quận 8 


Số lượt người xem: 1126    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm