SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
5
1
8
8
7
Thông tin về Đảng bộ 02 Tháng Tám 2020 2:30:00 CH

QUẬN 8 HỌP MẶT KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH TUYÊN GIÁO

Sáng ngày 31/7/2020, Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8 tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2020). Đến tham dự có đồng chí Ngô Thành Tuấn – Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 8, đồng chí Đỗ Hữu Trí – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 8.

 

 

Đồng chí Ngô Thành Tuấn – Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 8 tặng hoa chúc mừng ngày họp mặt kỷ niệm niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng.

 

Buổi họp mặt đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm ngành Tuyên giáo của Đảng. Đồng thời khẳng định, trong mọi thời kỳ, công tác tyên giáo luôn được xác định là một trong những lĩnh vực quan trọng nhất trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; đưa chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

 

 

Quang cảnh buổi họp mặt

 

Tại đây, các đồng chí là cán bộ ngành Tuyên giáo của Đảng qua các thời kỳ cũng gởi gắm tình cảm và niềm hy vọng đến đội ngũ cán bộ đang làm công tác Tuyên giáo quận và cơ sở sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

 

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt chụp ảnh lưu niệm

 

Để phát huy kết quả đạt được trong thời gian tới, đồng chí Đỗ Hữu Trí – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy quận đề nghị toàn ngành thực hiện công tác tuyên giáo một cách sáng tạo, hiệu quả; kịp thời tham mưu cho cấp ủy giải quyết những vấn đề phát sinh, đấu tranh chống lại những biểu hiện suy thoái, giải quyết kịp thời những bức xúc phát sinh trong Nhân nhân. Đội ngũ làm công tác tuyên giáo cần bồi dưỡng những kiến thức mới, năng lực mới và cách ứng xử mới, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển chung của Quận 8.

Cẩm Vân – Trung tâm văn hóa Quận 8


Số lượt người xem: 1028    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm