SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
4
4
0
0
Thông tin về Đảng bộ 29 Tháng Mười 2021 2:20:00 CH

QUẬN 8 THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁN BỘ TUYÊN GIÁO BỊ NHIỄM COVID-19

Nhằm chăm lo, động viên cho lực lượng cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo tại các đơn vị, chiều ngày 28/10, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ba trường hợp cán bộ tuyên giáo, cộng tác viên dư luận xã hội cấp quận bị nhiễm Covid-19.

Đến thăm đồng chí Trần Thị Thu Hà - Cộng tác viên dư luận xã hội cấp quận và con trai bị nhiễm Covid-19, đồng chí Phạm Ngọc Muôn - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy đã ân cần thăm hỏi và gửi lời tri ân đến đồng chí Hà vì những nỗ lực đóng góp của đồng chí trong việc tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như công tác nắm bắt tình dư luận xã hội tại địa phương.

Đối với trường hợp đồng chí Trần Thị Giai - Cộng tác viên dư luận xã hội cấp quận, đồng chí Phạm Ngọc Muôn đã gửi lời tri ân và lời chia buồn sâu sắc đến đồng chí Giai khi cha và mẹ của đồng chí đã không may tử vong do nhiễm Covid-19. Sau đó, đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho gia đình đồng chí Trần Viết Long - cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo Phường 5, có cha mẹ và anh em đều nhiễm Covid-19.

Có thể nói, đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm động viên, chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát mà lực lượng cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo tại các đơn vị trên địa bàn quận khi tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Châu – Ban tuyên giáo Quận 8


Số lượt người xem: 433    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm