SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
5
9
8
7
8
Thông tin về Đảng bộ 16 Tháng Hai 2022 9:10:00 SA

CHI BỘ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 8 KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

Căn cứ vào Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Xét đơn xin vào đảng của quần chúng ưu tú

Ngày 15 tháng 2 năm 2022 Chi bộ Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 đã tổ chức kết nạp cho quần chúng Phạm Ngọc Hiệp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí Vũ Yến Oanh – Bí thư Chi bộ Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 cùng toàn thể các đồng chí là Đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Vũ Yến Oanh – Bí thư Chi bộ Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 phát biểu và trao Quyết định kết nạp đồng thời quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Phân công đảng viên chính thức giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Phạm Ngọc Hiệp trong thời gian là đảng viên dự bị.

Trong niềm xúc động đồng chí Phạm Ngọc Hiệp đã trân trọng cảm ơn Chi bộ Văn phòng Ủy ban nhân dân Quận 8 đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí trưởng thành trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

Xuân Lan – Văn phòng UBND Quận 8


Số lượt người xem: 457    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm