SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
1
5
9
1
5
Thông tin về Đảng bộ 21 Tháng Tư 2022 9:30:00 SA

QUẬN 8 LẮNG NGHE CÁC KIẾN NGHỊ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ TẠI CƠ SỞ

Nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cũng như các kiến nghị của lực lượng y tế tại cơ sở, chiều ngày 20/4/2022, Ban Tuyên giáo Quận ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác dư luận xã hội tháng 4 năm 2022 - chuyên đề về y tế.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Lê Hồng Tây - Trưởng Phòng Y tế quận; Hoàng Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Y tế Quận 8; Trần Quốc Hùng - Giám đốc Bệnh viện Quận 8 cùng các đồng chí đại diện Thường trực Đảng ủy, Trưởng (Phó) Trạm Y tế, cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo 16 phường và Tổ cộng tác viên dư luận xã hội.

Hội nghị đã nhận được 08 ý kiến đóng góp của lực lượng y tế tại cơ sở xoay quanh các vấn đề như: những khó khăn về cơ sở vật chất, thu nhập, chế độ học tập nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, nguồn cung ứng thuốc điều trị các bệnh mãn tính,… cũng như một số khó khăn của Bệnh viện Quận 8 trong quá trình tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Trân trọng những phát biểu đóng góp của lực lượng y tế tại cơ sở, đồng chí Phạm Ngọc Muôn cho biết sẽ tổng hợp các kiến nghị để trình Thường trực Quận ủy - Ủy ban nhân dân quận xem xét và giải quyết các vấn đề trong thẩm quyền cho phép. Đối với các vấn đề không thuộc thẩm quyền của quận, Thường trực Quận ủy - Ủy ban nhân dân quận sẽ có kiến nghị trình Thành phố xem xét, giải quyết. Đồng thời, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo cũng đề nghị Trạm Y tế 16 phường tiếp tục phát huy vai trò tham mưu cho Đảng ủy - Ủy ban nhân dân phường trong thời gian tới nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân.

 

 

 

Đồng chí Phạm Ngọc Muôn phát biểu tại Hội nghị

 

 

 

 

Các đại biểu nêu kiến nghị tại Hội nghị

 

 

 

 

 

 

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

 

Ngọc Châu – Ban Tuyên Giáo Quận 8


Số lượt người xem: 379    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm