SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
3
7
9
1
Tin Đời sống - Y tế - Môi trường - Văn minh đô thị 22 Tháng Tư 2023 5:00:00 CH

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA QUẬN 8 VÀ BỆNH VIỆN CHỢ RẪY

Chiều 21/4/2023, Ủy ban nhân dân Quận 8 và Bệnh viện chợ rẫy đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc triển khai hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực y tế cơ sở.

Ngành y tế có vị trí, vai trò hết sức quan trọng trong đời sống xã hội, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh đảm bảo cho người dân sức khỏe tốt tham gia các hoạt động phát triển kinh tế - văn hóa, quốc phòng – an ninh tại địa phương. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hai năm vừa qua, càng thấy rõ hơn tầm quan trọng của ngành y tế nhất là hệ thống y tế tại địa phương.

Công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn, trong thời gian tới sẽ càng có nhiều khó khăn, thách thức, các biến chủng của dịch bệnh ngày càng phức tạp, nguy hiểm; trong khi đó, tinh hình đội ngũ cán bộ của ngành y tế trên địa bàn quận gặp nhiều khó khăn, còn thiếu cả về số lượng lẫn chất lượng; cơ sở vật chất chưa đảm bảo đủ, chưa tiên tiến – hiện đại... làm ảnh hưởng đến chất lượng trong công tác chăm sóc, điều trị sức khỏe cho Nhân dân.

Thông qua ký kết thỏa thuân hỗ trợ giữa 2 đơn vị, với nội dung trọng tâm là tạo điều kiện cho cán bộ Y tế quận được tham gia các chương trình đào tạo liên tục và cấp các chứng chỉ, chứng nhận theo khung chương trình của Bệnh viện Chợ Rẫy giúp cán bộ Y tế quận học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm trong điều trị, chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Đây là những nội dung thiết thực, lấy mục tiêu nâng cao năng lực trong tầm soát, điều trị bệnh hiệu quả, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân trên địa bàn Quận 8./.

 

 

 

 

Văn Hưởng


Số lượt người xem: 231    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm