SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
5
2
3
3
Tin Kinh tế - Quản lý tài chính 24 Tháng Mười Một 2018 9:05:00 SA

DOANH NGHIỆP QUẬN 8 THAM DỰ DIỄN ĐÀN KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Sáng 23/11/2018, Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề "Kiến tạo đô thị sáng tạo, tương tác - Vai trò động lực của doanh nghiệp " đã được diễn ra.

Diễn đàn kinh tế có sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, bộ ngành Trung ương, lãnh đạo Thành phố, các chuyên gia, nhà khoa học, trí thức, nhà quản lý, doanh nhân trong nước và quốc tế, trong đó có 20 doanh nghiệp Quận 8 đại diện cho các Doanh nghiệp trong địa bàn Quận tham dự.

Nội dung diễn đàn đã trao đổi và chia sẻ về: Cuộc cách mạng và công nghiệp 4.0; Xu hướng các mô hình, vai trò tác động của các đô thị sáng tạo đối với việc tăng tốc phát triển kinh tế xã hội của các quốc gia, địa phương theo hướng phát triển nhanh và bền vững; Giới thiệu chủ trương xây dựng khu vực phía Đông thành phố theo xu hướng Đô thị sáng tạo từ đó thu hút đầu tư, định hướng đầu tư, định hướng sự phát triển của doanh nghiệp; Vai trò động lực của doanh nghiệp trong quá trình kiến tạo đô thị sáng tạo, đề xuất giải pháp thúc đẩy, tạo động lực cho hoạt động đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ diễn đàn có 39 doanh nghiệp tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm, trong đó có 03 doanh nghiệp Quận 8 tham gia gồm:

- Công ty cổ phần dược phẩm AN THIÊN (314 Bông Sao phường 5 Quận 8): sản xuất, phân phối các sản phẩm dược phẩm và trang thiết bị y tế, thực phẩm chức năng.

- Công ty TNHH SAN HÀ (951 Tạ Quang Bửu phường 6 Quận 8): chăn nuôi – giết mổ gia cầm; chế biến – phân phối thực phẩm tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến (thịt gia cầm - thủy cầm, thịt heo, bò); nhập khẩu và phân phối thực phẩm, tư vấn ngành thực phẩm.

- Công ty TNHH NHÃ THÀNH (82 Đường 198 Cao Lỗ phường 4 Quận 8; tham gia trưng bày trong Cát Mộc Group):

sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao; buôn bán vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

Diễn đàn đã thông tin kinh nghiệm, trao đổi giải pháp và bày tỏ sự kỳ vọng của các doanh nghiệp về mục tiêu của thành phố là phát triển nhanh, bền vững; nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng lực cạnh tranh; khuyến khích khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; xây dựng thành phố thông minh, khu đô thị sáng tạo.

Một số hình ảnh Quận 8 tham gia diễn đàn:

 

 

 

 

Văn phòng HĐND và UBND Quận 8


Số lượt người xem: 1458    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm