SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
0
2
0
8
7
1
Tin văn hóa thể thao 01 Tháng Tám 2019 10:40:00 SA

HỘI THI “KIẾN THỨC MUÔN MÀU” NĂM 2019

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi trên địa bàn Quận 8 trong dịp hè, ngày 31/7/2019, Trung tâm Văn hóa Quận 8 tổ chức hội thi “Kiến thức muôn màu”.

 

 

Các đội thi tham gia hội thi “Kiến thức muôn màu”

 

Hội thi đã trải qua các vòng thi như: trả lời câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi bấm chuông nhanh, câu hỏi về âm nhạc, chinh phục ẩn số, đối đầu thử thách, thử thách căng thẳng và kiến thức muôn màu với các nội dung kiến thức về lịch sử, địa lý, các hoạt động văn hóa, thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long; cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng; các tác phẩm văn học nổi tiếng; về thế giới, quê hương Việt Nam, các địa danh của nhiều địa phương; các bài hát, nhạc truyền thống cách mạng về Bác Hồ, về thiếu nhi,.. Các em không những được ôn lại những kiến thức đã tích luỹ ở trường lớp, được thể hiện bản lĩnh của mình, mà còn được học hỏi, thu nạp thêm nhiều kiến thức mới.

 

 

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì và ba cho các đội thi

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Phường 15, giải nhì cho đơn vị Phường 5, giải ba đơn vị Phường 9 và 2 giải khuyến khích.

Yến Xuân – Trung tâm Văn hóa Quận 8

 


Số lượt người xem: 1646    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm