SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
8
4
8
6
8
4
Tin văn hóa thể thao 01 Tháng Mười Hai 2021 8:50:00 SA

LIÊN HOAN VĂN NGHỆ CÁC DÂN TỘC - TÔN GIÁO VỚI CHỦ ĐỀ "DÂN TỘC, TÔN GIÁO ĐOÀN KẾT, PHÁT TRIỂN"

Nhằm tuyên truyền tôn vinh, ca ngợi đến với cán bộ công chức, đảng viên, đoàn viên, hội viên, nhân dân lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang về nét văn hóa truyền thống đặc trưng của các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn Quận 8. Đồng thời, tạo sân chơi giao lưu văn hoá văn nghệ của đồng bào các dân tộc, tôn giáo; từ đó, giáo dục, tạo điều kiện cho các thế hệ Nhân dân tiếp tục am hiểu, giữ gìn và phát huy văn hoá truyền thống. Bên cạnh đó, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội quận với các cộng đồng các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn quận và ngày càng thắt chặt tình cảm đại đoàn kết, gắn bó.

Ban Tuyên giáo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN, Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Quận đoàn Quận 8 phối hợp tổ chức Liên hoan Văn nghệ các dân tộc - tôn giáo trên địa bàn quận năm 2021.

Với chủ đề “Dân tộc, tôn giáo đoàn kết, phát triển”, Liên hoan văn nghệ năm sẽ được diễn ra vào lúc 18g00 ngày 30/11/2021 và 01/12/2021 (tối thứ ba và tối thứ tư), tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận 8 ( số 120 đường Lê Quyên, Phường 5, Quận 8 ), với 16 đơn vị và 32 tiết mục dự thi.

Liên hoan văn nghệ sẽ được diễn ra với các tiết mục ca - múa - nhạc đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thành phố và Quận 8; hào khí của dân tộc Việt Nam, đồng bào dân tộc, tôn giáo; ngợi ca tình yêu thương con người, tình yêu cuộc sống; những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc, tôn giáo tham gia các phong trào thi đua yêu nước; xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thể hiện tình cảm của đồng bào các dân tộc, tôn giáo với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng bào các dân tộc, tôn giáo học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Để chương trình liên hoan diễn ra thành công, Ban Tổ chức trân trọng kính mời các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn quận đến xem và cổ vũ tinh thần cho các đơn vị.

 

 

Trúc Quỳnh – Trung tâm VH-TT Q8

 


Số lượt người xem: 2175    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm