SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
9
6
4
2
5
Tin tức sự kiện 21 Tháng Hai 2011 4:40:00 CH

Quận 8 tổ chức Hội thi kể chuyện chủ đề “Những câu chuyện về Mẹ”

Nhân kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2011) và 1971 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI thành công tốt đẹp và chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, Hội Liên hiệp phụ nữ, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ và Nhà Thiếu nhi quận 8 phối hợp tổ chức Hội thi kể chuyện chủ đề “Những câu chuyện về Mẹ” vào lúc 08 giờ ngày 06/03/2011 tại Hội trường Nhà Thiếu nhi quận 8.

Nội dung thi là những câu chuyện kể về những cảm xúc, kỷ niệm, tình cảm dành cho mẹ. Đối tượng dự thi được chia làm 2 bảng:

-          Bảng A: Từ 6 đến 15 tuổi, là học sinh khối Tiểu học, THCS và các em thiếu nhi con cán bộ, hội viên phụ nữ quận 8.

-          Bảng B: Từ 16 tuổi trở lên, là thành viên Câu lạc bộ Nữ thanh, Câu lạc bộ Tiền hôn nhân, Câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc, cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn quận và thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ 16 phường, cơ quan, đơn vị.

Hội thi nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vai trò của người mẹ, người phụ nữ trong gia đình, trong việc giáo dục con cái, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc; đồng thời giáo dục các cháu thiếu nhi, các em học sinh, nữ thanh niên lòng hiếu thảo đối với cha mẹ; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo sự gắn bó, giao lưu trong một môi trường thân thiện, bình đẳng, đoàn kết, và làm phong phú thêm đời sống tinh thần.

(Thùy Trang – VPUBNDQ8)

 


Số lượt người xem: 3164    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm