SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
6
3
0
4
7
Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười 2012 3:35:00 CH

Phường 10 tổ chức hội thi Khéo tay chế biến các món gỏi

Trong không khí hân hoan chào mừng 82 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2012) và 02 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Công đoàn cơ sở - Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 10 liên tịch tổ chức Hội thi “Khéo tay chế biến các món gỏi”. Đây là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích để chị em thể hiện tài năng cũng như thiên chức của người phụ nữ trong gia đình.

 

 

 

(Ảnh: Khai mạc Hội thi)

 

 

 

(Ảnh: Ban giám khảo đang chấm điểm tác phẩm của từng đội thi)

 

Đến với hội thi có 13 đội dự thi đại diện cho Công đoàn cơ sở UBND P10, Công an P10, các trường học trên địa bàn phường và các chị em Hội phụ nữ, Hội Người cao tuổi, Đoàn Thanh niên 05 khu phố. Mỗi đội thể hiện và trình bày các món gỏi mang hương vị đặc trưng của ẩm thực dân tộc, các món ăn trông rực rỡ, hấp dẫn hơn khi được chị em khéo léo trang trí, cắt tỉa từng bông hoa từ các loại rau, củ, quả.

 

 

 

 

(Ảnh: Các chị em phụ nữ đang trổ tài nấu ăn)

 

 

 

 

(Ảnh: Các món gỏi đạt giải trong Hội thi)

 

Dựa trên các tiêu chí để đánh giá các món ăn như: quá trình chế biến, hương vị, vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày, thành phẩm, ý nghĩa món ăn do các đội dự thi thể hiện. Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải nhất là trường Mầm non Chim non, giải nhì là trường tiểu học Hưng Phú, giải ba là Đoàn thanh niên, và 02 giải khuyến khích là trường tiểu học Đinh Công Tráng và Chi hội phụ nữ khu phố 1.

             

 

 (Ảnh: Trao giải thưởng Hội thi)

 

(Thu Hiền – Phường 10)

 

 


Số lượt người xem: 2962    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm