SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
4
3
3
1
Tin tức sự kiện 04 Tháng Sáu 2014 4:20:00 CH

Phường 10 khai mạc hè 2014

Vào lúc 08 giờ 00 ngày 01/06/2014, Ủy ban nhân dân Phường 10 đã tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2014 với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi đến từ các khu phố.

Tại buổi Lễ khai mạc, các em thiếu nhi đã được hòa mình vào một sân chơi vô cùng bổ ích, thú vị như: thưởng thức kịch rối dân gian và giao lưu cùng các chú rối lùn; tổ chức tư vấn chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng vào mùa hè dành cho trẻ; tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng uống sữa Kanny miễn phí, gian hàng đổi đồ cũ lấy quà … Bên cạnh đó, Ủy ban nhân dân Phường 10 còn trao tặng hơn 20 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường.  

 

 

 

(Ảnh: Các em thiếu nhi tham gia các gian hàng trò chơi dân gian)

 

 

 

(Ảnh: Các em thiếu nhi tham gia gian hàng tô tượng)

 

Chương trình nhằm triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia Vì trẻ em. Hoạt động hè năm 2014 sẽ góp phần tuyên truyền giáo dục và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, hội viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn quận 8 thực hiện các chủ trương của thành phố và của quận về giữ gìn và bảo vệ môi trường, xây dựng văn hóa ứng xử văn minh lịch sự tại nơi công cộng, nghiêm chỉnh chấp hành trật tự an toàn giao thông. Tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động về thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

                                            (Anh Duy – Đoàn Phường10)

 


Số lượt người xem: 1491    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm