SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
9
4
2
8
9
Tin tức sự kiện 07 Tháng Hai 2016 9:30:00 SA

QUẬN 8 CHĂM LO CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐƯỢC VUI XUÂN, ĐÓN TẾT 2016

Nhằm thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo có điều kiện vui Xuân, đón Tết Bính Thân 2016. Trong tuần qua, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 8 đã tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán Bính Thân cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Ông Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Đại biểu Quốc hội, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao chúc tết đồng bào dân tộc Chăm quận 8.

Lễ trao tặng quà Tết Bính Thân cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn quận 8, với sự tham dự của các vị lãnh đạo Trung ương, Thành phố, đại diện Ban Thường vụ Quận ủy; Thường trực Ủy ban nhân dân; Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8; đại diện Thường trực Đảng ủy; Ủy ban nhân dân; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 16 phường cùng đại diện các tổ chức, các nhà hảo tâm, quý vị mạnh thường quân cùng và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 8.

Lãnh đạo Quận 8 trao thư cảm ơn tri ân quý vị mạnh thường quân, các nhà hảo tâm tích cực ủng hộ chăm lo người dân có hoàn cảnh khóa khăn Quận 8 được vui xuân, đón Tết.

Năm 2015 tuy tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự chỉ đạo tập trung của Quận ủy, công tác chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn quận 8 đạt kết quả rất khả quan, ngoài nguồn chăm lo từ ngân sách nhà nước, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ quận, phường đã vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài quận ủng hộ tặng 18.350 suất quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người dân tộc, người già neo đơn, trẻ khuyết tật….với tổng số tiền 6.105.250.000đ.

Các đồng chí lãnh đạo cùng đơn vị tài trợ trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên dân tộc Chăm.

Các đồng chí lãnh đạo cùng đơn vị tài trợ trao quà Tết cho các hộ gia đình dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn.

Song song với việc tổ chức trao tặng quà Tết Bính Thân 2016, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Ban vận động “Vì người nghèo” quận 8 đã tổ chức trao tặng 04 căn nhà tình thương, 01 căn nhà tình nghĩa; trao tặng quà 200 suất quà Tết cho hộ gia đình dân tộc Chăm, trao tặng 62 suất học bổng và 50 phương tiện đi học cho học sinh dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo cùng đơn vị tài trợ trao tặng phương tiện đi học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Đại biểu Quốc hội, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo Quận 8.

Công tác chăm lo các chính sách an sinh xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của quận 8 trong năm qua đã đạt được nhiều kết quả, trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 với phương châm "Không để sót hộ nghèo không có điều kiện vui xuân, đón Tết" Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ cùng toàn bộ hệ thống chính trị quận 8, với tinh thần “Đồng tâm vượt khó, chung sức tiến lên” đã chăm lo Tết cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận có điều kiện vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc trong nghĩa tình ấm áp./.

Hương Giang – UB.MTTQ Q8 


Số lượt người xem: 1634    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm