SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
2
4
4
2
Tin tức sự kiện 02 Tháng Mười Hai 2016 9:50:00 SA

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP NĂM 2016

Thực hiện Kế hoạch số 196/KH-UBND ngày 01 tháng 8 năm 2016 của Ủy ban nhân dân Quận 8 về việc tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa Chính quyền và doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quận 8 năm 2016.

Sáng ngày 01 tháng 12 năm 2016, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường 16, quận 8 đã diễn ra buổi Hội nghị gặp gỡ giữa Chính quyền và doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn phường 16, đây là buổi đối thoại cuối cùng của năm 2016.

Đến tham dự và chủ trì Hội nghị đối thoại có bà Phan Kiều Thanh Hương – Quận ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8, Ông Lê Minh Thông – Quận ủy viên – Trưởng Phòng Kinh tế Quận 8, Ông Nguyễn Hồng Thuận – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đô thị Quận 8, Bà Trần Thanh Hà –Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 8 và ông Huỳnh Anh Kiệt – Phó Trưởng Ban Kinh tế Hội đồng nhân dân Quận 8. Ngoài ra còn có các ông, bà là đại diện cho các Phòng ban chuyên môn thuộc quận, Ngân hàng Công thương Việt Nam Chi nhánh 8 (Vietinbank), Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường 16.

 

Bà Phan Kiều Thanh Hương -Quận ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Bên cạnh đó là sự hiện diện của 67 cá nhân đại diện cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn phường 16.

Tại Hội nghị, Chủ tọa đoàn đã có đánh giá sơ nét về tình hình kinh tế xã hội của Quận tính đến tháng 11 năm 2016 và giới thiệu một số chủ trương, chính sách mới có hiệu lực để doanh nghiệp và hộ kinh doanh kịp thời cập nhật bổ sung.

Hội nghị cũng ghi nhận có 03 ý kiến phát biểu xoay quanh các vấn đề cơ sở hạ tầng; về công tác kiểm tra doanh nghiệp của các cơ quan chuyên môn nên tập trung kiểm tra 1 lần tránh trường hợp nhiều ngành đến kiểm tra gây mất thời gian cho doanh nghiệp. Tại Hội nghị, các đơn vị có liên quan đã kịp thời giải đáp tại chỗ các ý kiến phát biểu của doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

 

Ông Lê Minh Thông – Quận ủy viên – Trưởng Phòng Kinh tế Quận 8 phát biểu đánh giá sơ nét về tình hình kinh tế xã hội của Quận tính đến tháng 11 năm 2016 và giới thiệu một số chủ trương, chính sách mới có hiệu lực để doanh nghiệp và hộ kinh doanh kịp thời cập nhật bổ sung

Phòng Kinh Tế Quận 8 


Số lượt người xem: 876    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm