SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
0
8
2
4
4
Tin tức sự kiện 02 Tháng Sáu 2018 4:40:00 CH

BAN CHỈ ĐẠO SINH HOẠT HÈ PHƯỜNG 2 TỔ CHỨC KHAI MẠC HÈ NĂM 2018 VỚI CHỦ ĐỀ “THIẾU NHI THÀNH PHỐ VUI HÈ, AN TOÀN, BỔ ÍCH”

Ngày 01 tháng 6 hàng năm là Ngày Quốc tế Thiếu nhi, là Ngày hội lớn với tất cả những em nhỏ trên toàn thế giới. Vào ngày này, trẻ em luôn nhận được sự tôn vinh từ cộng đồng và sự yêu thương từ gia đình. Với ý nghĩa đó, lúc 17 giờ 30 phút ngày 01 tháng 6 năm 2018, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè Phường 2 tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2018 với chủ đề: “Thiếu nhi Thành phố vui hè, an toàn, bổ ích” - Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 tại Trường THCS Dương Bá Trạc. Tham dự Lễ khai mạc hè có ông Nguyễn Quốc Hưng - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8; ông Lê Bá Linh - Cán bộ Ban Mặt trận - An ninh quốc phòng - Địa bàn dân cư Quận Đoàn 8; ông Lê Thanh Tú - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 2; bà Phan Diệu Quỳnh Oanh - Phó Chủ tịch HĐND Phường 2; bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND Phường 2; đại diện các ban ngành, đoàn thể Phường 2; đại diện 07 khu phố và hơn 300 thiếu nhi trên địa bàn phường.

 

 

Quang cảnh Lễ khai mạc hè năm 2018

 

Lễ khai mạc hè được mở đầu bằng màn trình diễn vui nhộn, mang lại sự vui tươi và phấn khởi cho các em thiếu nhi. Tiếp đến, bà Đoàn Thị Thanh Tuyền - Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc. Trong buổi khai mạc hè, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè đã trao 381 phần quà cho các em thiếu nhi với mỗi phần quà trị giá 25.000 đồng; đồng thời cũng trao 02 chiếc xe đạp cho 2 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với mỗi chiếc xe trị giá 2.000.000 đồng. Bên cạnh đó, 100 phần quà trị giá 10.000 đồng/phần trao cho các em thiếu nhi đến tham dự buổi lễ khai mạc hè.

 

 

Các em thiếu nhi nhận quà trong Lễ khai mạc hè năm 2018

 

 

Hai em thiếu nhi được trao 02 chiếc xe đạp

 

Thiếu nhi được ví như “búp trên cành” - những mầm non tương lai chính là một phần tài sản vô giá của gia đình và xã hội. Có thể nói rằng chăm lo tốt cho các em thiếu nhi chính là chăm lo những người kế thừa, tiếp nối hành trình cuộc sống của thế hệ cha anh mình. Qua đó, chúng ta cần phải đấu tranh bảo vệ quyền trẻ em để giúp các em mãi luôn vui tươi, được phát triển về mọi mặt cũng như được sống trong một môi trường lành mạnh và an toàn.

Nguyễn Thị Ngọc Diễm - UBND Phường 2

 


Số lượt người xem: 757    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm