SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
8
8
7
2
Tin tức sự kiện 01 Tháng Hai 2019 1:35:00 CH

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 12 HỌP MẶT LỰC LƯỢNG CHÍNH TRỊ NÒNG CỐT

Chiều ngày 31/01/2019, Đảng ủy Phường 12 tổ chức họp mặt lực lượng chính trị nòng cốt. Trong năm 2018, lực lượng chính trị nòng cốt đã tích cực tham gia và vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào do địa phương phát động cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Chủ động nắm bắt tâm tư nguyện vọng của quần chúng nhân dân, nhất là đối với sự kiện quan trọng của đất nước như hội nghị APEC, các chuyến thăm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới các nước bạn, thông qua luật an ninh mạng,....

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thị Kim Yến đánh giá cao vai trò của lực lượng chính trị nòng cốt trong thời gian qua đã góp nhiều công sức vào cuộc đấu tranh với cái xấu; bảo vệ cái tốt, đảm bảo lợi ích cộng đồng; giúp cấp ủy Đảng nắm bắt kịp thời tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội. Từ đó có sự chỉ đạo, điều hành kịp thời và hiệu quả, giải quyết các vấn đề phức tạp, cấp bách ở địa bàn phường.

Dịp này, Đảng ủy phường gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới và trao tặng phần quà nhỏ đến lực lượng chính trị nòng cốt. Bên cạnh đó, Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh lực lượng chính trị nòng cốt là những người có uy tín trong cộng đồng dân cư, đồng chí mong muốn lực lượng này tiếp tục phát huy năng lực trong thời gian tới nhằm giúp Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực UBND phường lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm 2019.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Thanh Tuyền – UBND Phường 12

 


Số lượt người xem: 724    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm