SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
2
3
8
4
7
Hoạt động khối phường 17 Tháng Năm 2017 1:50:00 CH

Phường 2 tổ chức ngày hội khui heo đất khuyến học

Hòa cùng với không khí toàn Quận 8 nói chung, Phường 2 nói riêng về việc tổ chức ngày hội khui heo đất khuyến học. Chiều ngày 16/5/2017, UBND Phường 2 và Hội khuyến học Phường 2 long trọng tổ chức ngày hội khui heo đất  khuyến học để chào mừng ngày sinh nhật  Bác Hồ 19/5. Đến dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy Phường 2 và đồng chí Đoàn Thị Thanh Tuyền- Đảng ủy viên- Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Phường 2, cùng đại diện 20 Chi Hội Khuyến học Khu phố, trường học.

Nhằm mục đích hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về thực hành tiết kiệm trong tổ chức Hội khuyến học cơ sở, góp phần xây dựng quỹ khuyến học một cách tự giác và có hiệu quả, để sử dụng vào việc chăm lo học tập cho các em học sinh còn khó khăn có điều kiện được học tập tốt hơn. Trong những năm qua Hội khuyến học Phường 2 đã xây dựng kế hoạch, triển khai phát động phong trào “ Nuôi heo đất gây quỹ khuyến học”, tuy bước đầu tổ chức thực hiện còn hạn chế, chưa được lan tỏa, nhưng đã có sự thu hút và đạt được một số kết quả đáng khích lệ.

Năm 2016 vừa qua Hội khuyến học Phường 2 đã phát động nuôi được hơn 20 con heo đất khuyến học từ cán bộ, giáo viên công nhân viên chức và chi hội khuyến học các khu phố. Kết quả đã khui được với số tiền là 72.502.000 đồng. Phát biểu tại lễ hội khui heo đất khuyến học năm 2017 đồng chí Đoàn Thị Thanh Tuyền - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 2 đã biểu dương các Chi hội tham gia ngày Hội khui heo đất khuyến học năm 2017 thật sôi nổi, Không chỉ ở các Chi hội khu phố phát động phong trào nuôi heo đất khuyến học trong nhân dân mà còn tổ chức phát động trong cán bộ, giáo viên, CNV đã tham gia vào phong trào nuôi heo đất gây quỹ khuyến học, cho thấy phong trào khuyến học- khuyến tài của Phường 2 ngày càng phát triển và đi lên. Mong rằng qua lễ hội này Phường 2 tiếp tục phát động rộng rãi hơn nữa phong trào nuôi heo đất gây quỹ khuyến học đến tận từng tổ chức đoàn thể của Phường, từng cán bộ, giáo viên, CNV và toàn thể hội viên, để  phong trào “Nuôi heo đất khuyến học” trở thành một hoạt động thường niên và rộng khắp, nhằm giúp đỡ cho những em học sinh nghèo có điều kiện được tiếp bước đến trường học tập tốt, đồng thời hưởng ứng có hiệu quả cuộc vận động“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về thực hành tiết kiệm.

Sau đây là một số hình ảnh ngày hội khui heo đất

 

 

Đại diện các chi hội tham gia ngày hội khui heo đất.

 

 

Các chi hội tổng kết số tiền tiết kiệm trong năm qua.

Phạm Hoàng Tuấn Anh - UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 877    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm