SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
6
3
4
2
8
Thông tin về Đảng bộ 15 Tháng Hai 2024 4:20:00 CH

QUẬN 8 TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU NĂM VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHĂM LO, BẢO VỆ TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Ngày 15/2, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban MTTQVN Quận 8 tổ chức họp mặt đầu năm và tổng kết công tác chăm lo, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cùng dự có đồng chí Võ Ngọc Quốc Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 8; đồng chí Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các cơ quan ban ngành, đoàn thể quận và 16 phường. 

Buổi gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời thông qua báo cáo công tác tổ chức các hoạt đông chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Qua đó các hoạt động, chương trình biểu diễn văn hóa văn nghệ phục vụ Nhân dân, các hoạt động thể dục thể thao được diễn ra sôi nổi, rộng khắp; Chợ Hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” được tổ chức với nội dung và hình thức được đầu tư chăm chút quy mô hơn, thu hút người dân đến tham quan mua sắm, thưởng lãm; các hoạt động thăm viếng, lễ hội được quận tổ chức chu đáo; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác chăm lo phục vụ Nhân dân đón Tết được các cơ quan, đơn vị và Ủy ban nhân dân 16 phường chủ động triển khai nhất là đối với người có công, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, đảm bảo phương châm “Tết an toàn, tiết kiệm, vui tươi, lành mạnh”; bên cạnh đó còn huy động các nguồn lực xã hội chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công, cán bộ hưu trí, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, không để sót hộ dân nghèo trên điạ bàn không có điều kiện vui Xuân, đón Tết.

Tại đây, đồng chí Bí thư Quận ủy Quận 8 Võ Ngọc Quốc Thuận đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn quận an lành, vạn sự như ý. Đồng thời cũng đánh giá cao những đóng góp, trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quận trong việc vui Xuân, đón Tết cổ truyền ý nghĩa, yên vui, không vi phạm các quy định đã đề ra. Qua đó, đồng chí tin tưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, thể hiện sự quyết tâm rất lớn, nỗ lực, thi đua hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2024. 

Dịp này, Quận 8 đã khen thưởng 44 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TT.VHTT Q8

 


Số lượt người xem: 145    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm