SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
8
0
8
9
Tin tức sự kiện 03 Tháng Bảy 2021 9:00:00 SA

Thực hiện Chương trình “Nghĩa tình Quận 8 - Gạo đến tận nhà”

Trong thời khắc hiện nay, đã có không ít những gia đình lâm vào tình trạng khó khăn, vất vả là bởi vì những người lao động chính trong gia đình phải tạm dừng các hoạt động, công việc làm hàng ngày hoặc đôi khi là mất việc chỉ vì ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19 gây ra, mặc dù vậy nhưng họ vẫn phải gánh vác cho cuộc sống hàng ngày của từng thành viên trong gia đình (già yếu, mất sức lao động, bệnh tật nan y…)

Và để động viên và chia sẻ những nỗi khó khăn này, sáng ngày 02/7/2021, Ủy ban MTTQ Quận 8 thực hiện chương “Nghĩa tình Quận 8 - Gạo đến tận nhà” nhằm chung tay chia sẻ những khó khăn đối với các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các khu vực phong tỏa tạm thời trên địa bàn quận.

Thông qua mô hình là việc vận động các vị mạnh thường quân ủng hộ 06 tấn gạo, toàn bộ số gạo này được vận chuyển bằng xe tải đến tận những khu vực cách ly tạm thời để trao tặng cho hơn 1200 hộ dân tại các khu vực này, và cả những hộ là người lao động bị ngưng việc, người bán vé số, chạy xe ôm… trên dọc tuyến đường xe dịch chuyển.

“Tương thân tương ái,

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid-19”

Đó chính là thông điệp của đơn vị tài trợ muốn gửi đến niềm động viên, sự chia sẻ bằng cả tấm lòng. Với mong muốn nhà nhà được quan tâm, người người được hỗ trợ.

 

 

Quang cảnh chuyến xe trao tặng gạo cho hộ dân tại các khu vực phong tỏa trên địa bàn quận 8.

 

 

 


PHƯỚC AN - Ủy ban mTTQ Quận 8

 


Số lượt người xem: 304    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm