SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
7
7
5
5
8
Tin tức sự kiện 30 Tháng Bảy 2021 9:40:00 SA

Quận 8 thực hiện Chương trình Chuyến xe “Tình Quân - Dân”

Trước tình tình dịch bệnh nguy khó hiện nay và cả nước đang cố gắng tập trung dập dịch, do đó cần làm tốt công tác tuyên truyền vận động Nhân dân cố gắng chấp hành mọi chủ trương các cấp về phòng chống dịch bệnh cụ thể là kêu gọi mọi người dân thực hiện tốt Chỉ thị 12 - CT/TU của BTV Thành ủy, “ai ở đâu thì ở yên đó” có như thế mới mong đẩy lùi dịch bệnh. Căn cứ tình hình này, sáng ngày 29/7/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận 8 phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Y tế và Quận Đoàn 8 tổ chức Lễ ra mắt Tổ Xung kích và ra quân thực hiện thí điểm Chương trình Chuyến xe “Tình Quân - Dân” nhằm trao quà đến tận nhà cho các hộ dân trong khu vực phong tỏa trên địa bàn Phường 16.

Đến dự có các đồng chí: Phạm Ngọc Muôn - UVBTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 8; Nguyễn Thanh Sang - UVBTV Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận 8; Trần Thanh Hà - UVBTV Quận ủy, CT UB MTTQ Quận 8 và các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng ban cùng tham dự.

Trước khi ra quân, bà Trần Thanh Hà - CT UB MTTQ Quận 8 trao Quyết định thành lập Tổ Xung kích thực hiện vận chuyển, hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến tận nhà người dân ở các khu phong tỏa tạm thời trên địa bàn quận.

Thông qua chương trình là việc Ủy ban MTTQ quận vận động các vị mạnh thường quân ủng hộ nhu yếu phẩm các loại (lương thực khô, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn…) được phân vào những túi quà, toàn bộ số quà này được vận chuyển bằng xe (do Ban CHQS quận hỗ trợ) đồng thời Phòng Giáo dục và Đào tạo, Quận Đoàn 8 hỗ trợ lực lượng trao quà chuyển đến tận nhà cho hơn 130 hộ dân trong những khu vực phong tỏa tạm thời trên địa bàn Phường 16. Vì vậy, người dân sẽ không phải tập trung chờ đợi nhận quà và tránh tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng.

Đây là một trong những chuỗi hoạt động thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương đảm bảo độ an toàn và có hiệu quả hơn góp phần thành công trong tác phòng, chống dịch bệnh covid hiện nay.

 

 

Quang cảnh Lễ ra quân chương trình và trao Quyết định Tổ Xung kích.

 


 

 

Hình ảnh các thành Tổ Xung kích vận chuyển quà đến cho các hộ dân.

 

 

 

 

Thành viên Tổ Xung kích trao quà tận nhà cho các hộ dân trong khu vực phong tỏa tại P16Q8

 

 

 

PHƯỚC AN - Ủy ban MTTQ Quận 8


Số lượt người xem: 380    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm