SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
7
5
3
8
6
Hoạt động khối phường 18 Tháng Bảy 2015 7:35:00 CH

Phường 7: Hội Liên hiệp Phụ nữ tổ chức về nguồn thăm quê hương anh hùng Võ Thị Sáu

           Nhằm thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2015), sáng ngày 18 tháng 7 năm 2015, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 7 tổ chức về nguồn thăm quê hương anh hùng Võ Thị Sáu tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với hơn 70 cán bộ hội viên phụ nữ tham dự.

Điểm đến đầu tiên là nhà lưu niệm nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại xã Phước Thọ, Quận Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa. Tại nhà lưu niệm, các thành viên trong đoàn đã cùng thắp hương cho nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với những hi sinh cho Tổ quốc của nữ anh hùng trẻ tuổi này.

Sau khi ghé thăm nhà lưu niệm, đoàn lại lên đường đến địa điểm kế tiếp - khu căn cứ Minh Đạm, cách thị trấn Long Hải khoảng 6km. Đến với khu căn cứ Minh Đạm, các thành viên trong đoàn không những có thể viếng thăm, thắp hương cho các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh, tìm hiểu về một thời kỳ lịch sử oanh liệt và những tấm gương anh dũng đáng ca ngợi, mà còn được tham quan nhiều nơi lý thú, đặt chân vào những hang đá xưa kia từng là nơi làm việc, sinh hoạt của cán bộ, quân dân Bà Rịa - Vũng Tàu.          

               Sau chuyến tham quan này đã giúp cán bộ hội viên phụ nữ hiểu biết thêm những kiến thức mới đầy lý thú về nơi sinh ra của nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu cũng như cuộc sống gian khổ của những chiến sĩ cách mạng trong những năm tháng chiến đấu vì độc lập và tự do của Tổ quốc qua đó cống hiến hết sức mình nhằm xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh.

Ngọc Mai - Phường 7


Số lượt người xem: 1591    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm