SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
2
4
7
9
6
Hoạt động khối phường 23 Tháng Hai 2016 2:20:00 CH

PHƯỜNG 16 LỄ GIAO QUÂN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2016

Sáng 23/2, tại hội trường UBND phường 16 đã diễn ra Lễ giao quân nghĩa vụ quân sự năm 2016. Đến dự hội nghị có đồng chí Lê Hoàng Minh, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường.

Trong buổi lễ,  các bạn thanh niên đã được nghe đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường ôn lại truyền thống hào hùng, anh dũng của Quân đội nhân dân Việt Nam, lịch sử truyền thống của Đảng bộ và nhân dân phường. Thay mặt Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, đồng chí Nguyễn Thành Nam  khẳng định trong những năm qua, phường luôn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Các bạn thanh niên của phường trong quá trình thi hành nghĩa vụ quân sự luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của phường. Đồng chí đã động viên các bạn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ chấp hành tốt các quy định của đơn vị trong quá trình tại ngũ, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của thanh niên phường 16 nói riêng và truyền thống, phẩm chất cao quý của anh bộ đội cụ Hồ nói chung.

Dịp này, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường đã trao tặng quà cho 13 thanh niên ưu tú sẵn sàng nhập ngũ thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2016.

Thành Nam - UBND P16 


Số lượt người xem: 1550    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm