SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
4
2
3
0
Hoạt động mặt trận đoàn thể 11 Tháng Chín 2017 2:45:00 CH

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN 8 TỔ CHỨC LỚP NỮ CÔNG GIA CHÁNH DÀNH CHO CNVC-LĐ NĂM 2017

Sáng ngày 10/9/2017 tại NVH LĐ quận 8, Ban Nữ công Liên đoàn Lao động và Nhà văn hóa Lao động Quận 8 đã tổ chức Lớp nữ công công gia chánh dành cho CNVC-LĐ. Chuyên đề lớp học lần này là: Làm món Chả giò cua và Gỏi rau câu tôm thịt. Tham dự lớp có 35 thí sinh đến từ các đơn vị CĐCS trong và ngoài nhà nước trên địa bàn quận.

Phát biểu trong nghi thức khai giảng lớp, Bà Trần Thanh Hà- Chủ tịch LĐLĐ Quận 8 hoan nghênh các CĐCS đã quan tâm, vận động CNVC-LĐ tham gia phong trào, đồng thời yêu cầu NVH LĐ trong thời gian tới, cần phát huy vai trò, chức năng của NVH trong việc tổ chức nhiều lớp chyên đề, nâng cao kiến thức kỹ năng, vì đời sống việc làm của Người lao động.

Thầy Lai Hồng Hải - GV Khoa Du Lịch Trường Trung cấp nghiệp vụ -Kỹ Thuật Nam Sài Gòn - Bếp trưởng khách sạn 3 Sao. Sol chancery SG hướng dẫn hai món ăn nói trên. Lớp học diễn ra trong không khí đầm ấm, thân thiện, Thầy giáo hướng dẫn tận tình, các anh chị học viên phấn khởi, yêu thích, chuẩn bị tốt các phần nguyên vật liệu - dụng cụ thực hành đạt kết quả tốt. 

Được biết, đây là lớp thứ hai, sau lớp Cấm hoa tươi do Ban nữ công LĐLĐ và NVH LĐ Quận 8 phối hợp thực hiện theo chỉ đạo của Ban thường vụ LĐLĐ Quận 8, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CNVC-LĐ, trang bị kỹ năng kiến thức nữ công gia chánh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cuộc sống của Người lao động.

 

 

Bà Trần Thanh Hà-CT LĐLĐ Q8 cùng tham gia với lớp.Ản;Người thứ hai bên phải sang.

 

 

Ông Trần Thanh Thảo - Giám đốc NVHLĐ (Áo hồng) cùng các học viên Lớp nữ công gia chánh.

 

 

Thầy giáo và các Học viên lớp nữ công gia chánh

Hoàng Vũ - LĐLĐ Quận 8 


Số lượt người xem: 1118    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm