SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
6
9
1
0
Nhân sự mới 02 Tháng Mười Hai 2023 9:40:00 SA

QUẬN 8 TRAO QUYẾT ĐỊNH TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2023

Ngày 01/12/2023, Ủy ban nhân dân Quận 8 tổ chức Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức cho các thí sinh trúng tuyển trong kỳ thi công chức năm 2023.

Trong tháng 7 năm 2023, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức năm 2023.

Quận 8 có 188 thí sinh dự thi, kết quả có 29 thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển vào các vị trí việc làm tại các phòng ban, cơ quan hành chính của Quận và UBND 16 phường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Cường, Quận ủy viên, Trưởng Phòng Nội vụ quận chúc mừng các cá nhân xuất sắc vượt qua các vòng xét tuyển, mong muốn các công chức mới sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tập sự và tận tụy cống hiến, phục vụ nhân dân, góp phần hiện đại hóa nền công vụ; luôn có tinh thần cầu tiến, học hỏi tích lũy kinh nghiệm công tác, luôn đoàn kết nhất trí trong đơn vị để cùng với cơ quan, đơn vị công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trưởng Phòng Nội vụ cũng đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có công chức được tuyển dụng, phân công nhiệm vụ đúng theo vị trí tuyển dụng, tạo điều kiện giúp đỡ, hướng dẫn công chức mới làm quen với công việc, phấn đấu thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 224    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm