SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
2
9
1
8
Thông tin về Đảng bộ 18 Tháng Năm 2015 4:35:00 CH

Học tập và làm theo Bác - Cấp ủy, người đứng đầu cơ quan, đơn vị phải thể hiện tinh thần trách nhiệm cao

         Sáng 18/5, nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015) Quận ủy Quận 8 tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy.

Qua triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, có 39/42 cơ sở đảng đã bình chọn 218 tập thể, 813 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác. Những tập thể, cá nhân tiêu biểu được bình chọn đều thể hiện tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng, xã hội, với Đảng, với Nhân dân, góp phần tạo nên nền tảng đạo đức xã hội, giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng, nhân ái, nghĩa tình của người dân quận 8. Những tấm gương tiêu biểu được bình chọn tuyên dương năm 2015 đã thể hiện sự phấn đấu trong công việc, không chỉ dừng lại ở mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mà luôn chủ động, sáng tạo, nghiên cứu tìm tòi các biện pháp, cách làm hiệu quả góp phần đưa việc học tập và làm theo tấm gương đức của Bác đi vào chiều sâu, tạo được sự lan tỏa trong các giới quần chúng và nhân dân. Tất cả những tấm gương đó đã làm nên bức tranh nhiều màu sắc, ấm áp nghĩa tình trong vườn hoa dâng Bác năm 2015.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy nhấn mạnh các cấp ủy đảng phải tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục làm cho tư tưởng đạo đức Hồ chí Minh có sức lan toả sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức phong phú đa dạng phù hợp với từng loại hình tổ chức cơ sở đảng; mỗi cá nhân, tập thể phải tiếp tục soi rọi việc thực hiện chương trình hành động của mình bằng những việc làm theo phù hợp với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, chức trách của mỗi cá nhân, gắn chặt với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; cấp ủy, người đứng đầu cơ quan, đơn vị phải thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự nêu gương và phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên, tinh thần trách nhiệm của cán bộ công chức,…

Dịp này, Quận ủy đã tặng giấy khen cho 46 tập thể, 62 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015.

 

 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Bí thư Quận ủy (bìa trái) và đồng chí Bùi Tá Hoàng Vũ, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận (bìa phải) trao giấy khen và tặng hoa cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015

 

Nguyễn Quang Huy – VPQU


Số lượt người xem: 2341    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm