SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
1
5
4
8
Tin văn hóa thể thao 03 Tháng Mười 2014 9:00:00 SA

Quận 8 tổ chức thăm, tặng quà cho các cụ cao tuổi

      Ngày 01/10/2014, lãnh đạo Thành phố, UBND Quận 8 đã cử các đoàn công tác tới thăm, tặng quà cho các cụ 100 tuổi và trên 100 tuổi nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi ngày 01 – 10

      Đến thăm và tặng quà cho cụ Võ Thị Khá (gia đình có công cách mạng) tại phường 16 Quận 8,  đoàn đi thăm lần này có ông Hứa Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố trưởng đoàn, ông Võ Văn Hùng, Phó Chủ tịch thường trực UBND Quận 8, đại diện các ban, ngành, đoàn thể Quận.

      Các đồng chí Lãnh đạo đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện, hoàn cảnh gia đình cụ, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi thấy các cụ mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn còn khỏe mạnh, minh mẫn luôn được con cháu quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo. Đồng thời chúc các Cụ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố cũng như Quận 8 ngày càng giàu đẹp.

      Được biết trong dịp này Quận 8 còn tổ chức đến thăm và trao tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các cụ 80 tuổi trở lên trên địa bàn Qun.

 

Văn Hưởng - TTVH

 

 

 


Số lượt người xem: 1767    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm