SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
9
1
9
2
Dự án đã hoàn tất 06 Tháng Chín 2023 7:55:00 SA

ĐỒNG CHÍ PHÓ CHỦ TỊCH UBND TP.HCM NGÔ MINH CHÂU DỰ LỄ KHÁNH THÀNH VÀ KHAI GIẢNG TRƯỜNG TIỂU HỌC THÁI HƯNG (PHƯỜNG 4)

Hòa chung không khí của Lễ Khai giảng năm học 2023 - 2024 và Ngày Hội đưa trẻ đến trường, đồng loạt các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn Quận 8 đã diễn ra lễ khai giảng năm học mới. Sáng ngày 5/9/2023, tại Trường tiểu học Thái Hưng long trọng tổ chức lễ khánh thành và khai giảng năm học 2023 - 2024.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Ngô Minh Châu, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Mỹ Phi Phụng, Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Thành phố; Trần Thanh Tùng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 8; đại diện lãnh đạo các ban, ngành thuộc quận, Phường 4 và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Trong năm học này, trường tiểu học Thái Hưng có hơn 800 em học sinh và chào đón 228 học sinh bước vào lớp 1. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, thầy và trò của trường luôn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tích cực thực hiện phong trào "Quản tốt - Dạy tốt - Học tốt". Đội ngũ giáo viên ngày càng khẳng định được năng lực chuyên môn vững vàng, chất lượng giáo dục toàn diện từng bước nâng lên.

Qua thời gian chờ đợi và háo hức, công trình Trường tiểu học Thái Hưng đến nay đã hoàn thành. Dự án xây dựng, cải tạo trường Tiểu học Thái Hưng được khởi công xây dựng vào ngày 24/6/2019, do một số lý do khách quan đến ngày 28/6/2019 đã tạm ngưng; đến ngày 10/3/2023 Dự án đã được tiếp tục thi công. Sau thời gian gấp rút triển khai thi công, đến nay, dự án xây dựng, cải tạo trường Tiểu học Thái Hưng đã hoàn thành đúng tiến độ.

Với tổng diện tích xây dựng hơn 1.407 m2; trong đó xây mới khối nhà 04 tầng (trệt + 03 lầu) và cải tạo khối công trình hiện hữu 03 tầng (trệt + 02 lầu), bao gồm 25 phòng học, các phòng chức năng (xây mới 9 phòng học và sửa chữa khối hiện trạng thành 16 phòng), trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập, tổng mức đầu tư là 40 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cắt băng khánh thành Trường tiểu học Thái Hưng và tham gia trồng cây tại khuôn viên trường. Ngôi trường mới đưa vào sử dụng đã giúp thầy và các em học sinh nhà trường có môi trường giảng dạy, học tập khang trang, hiện đại góp phần nâng cao chất lượng, cũng như sự nghiệp giáo dục và đào tạo của quận nhà.

Thầy Nguyễn Hoàng Phong, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thái Hưng cho bày tỏ niềm xúc động khi có một ngôi trường mới khang trang với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, hứa quyết tâm cùng tập thể nhà trường thực hiện tốt các phong trào thi đua, quan tâm đẩy mạnh trật tự văn minh đô thị trong nhà trường, xây dựng trường học hạnh phúc, xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện.

Đồng chí Dương Văn Dân, QUV, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8 đã đọc diễn văn, đánh trống khai giảng và các đồng chí lãnh đạo Thành phố, quận tặng hoa, quà chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới với một ngôi trường mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trúc Quỳnh


Số lượt người xem: 535    
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm