SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
3
5
9
5
1
9
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2012 9:00:00 SA

Hội thảo nâng cao vai trò gương mẫu và tinh thần trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo các đơn vị khối cơ quan chính quyền và đơn vị sự nghiệp Quận 8

Nhằm làm rõ sự gương mẫu trong làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

            Nâng cao vai trò, ý thức tự giác gương mẫu của người đứng đầu trong rèn luyện bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực đối với bản thân gia đình, cơ quan đơn vị công tác.

            Đấu tranh chống quan liêu, lãng phí, tinh thần trách nhiệm và các biểu hiện tiêu cực khác.

            Ngày 19/10/2012, Quận ủy - UBND Quận 8 tổ chức buổi Hội thảo cho khối cơ quan chính quyền, đơn vị sự nghiệp, do ông Nguyễn Thành Chung – Phó Bí thư Quận ủy – Chủ tịch UBND Quận 8 chủ trì, hơn 60 lãnh đạo đảng, chính quyền các cơ quan chính quyền và đơn vị sự nghiệp tham dự.

 

  

 

(Ảnh: Quang cảnh buổi Hội thảo)

 

            Buổi Hội thảo diễn ra khá sôi nổi, thủ trưởng các đơn vị trình bày quan điểm, làm rõ nội dung trách nhiệm nêu gương của mình đối với cơ quan, đơn vị, đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân. Để từ đó đúc kết được kinh nghiệm, phát huy mặt tích cực, kịp thời khắc phụ những mặt còn hạn chế phấn đấu rèn luyện về đạo đức lối sống của đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

 

(Ảnh: Thủ trưởng các đơn vị phát biểu tại buổi Hội thảo)

               

Buổi hội thảo chuyên đề nâng cao vai trò gương mẫu và tinh thần trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo các đơn vị khối cơ quan chính quyền và đơn vị sự nghiệp Quận 8 mang ý nghĩa thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao ý thức của người đứng đầu cơ quan đơn vị, tự giác xây dựng bổ sung kế hoạch tu đưỡng, rèn luyện của bản thân góp phần nâng cao hiệu quả trong điều hành và giải quyết công việc.

Do nhu cầu trao đổi kinh nghiệm và tính thiết thực của hội thảo, theo đề nghị của các đơn vị tham dự, hội thảo sẽ được tiếp tục tổ chức thêm một buổi nữa.

           

(Sự Huỳnh - VP. UBND Q8)

 


Số lượt người xem: 2098    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm