SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
2
4
0
2
8
Tin tức sự kiện 21 Tháng Mười 2011 2:00:00 SA

Hội nghị góp ý, hiến kế cho Đảng – Chính quyền xây dựng Phường 2 vững mạnh năm 2011 (Lần II)

Trong Hội nghị lần thứ nhất ngày 14/4/2011 Phường đã nghe 10 ý kiến đóng góp và đã từng bước tập trung thực hiện các ý kiến đóng góp cho Đảng – Chính quyền và đã đạt kết quả như đã tập trung vận động đạt chỉ tiêu quỹ Vì người nghèo, quỹ giảm nghèo, thực hiện sắp xếp và giải tỏa các tụ điểm kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, chợ tự phát hẻm 119H Nguyễn Thị Tần…

Tại Hội nghị góp ý, hiến kế xây dựng Đảng - Chính quyền Phường 2 lần 2 năm 2011 được tổ chức tại UBND Phường 2 – Quận 8 trong thời gian tập trung hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa – xã hội của Phường năm 2011 và triển khai kế họach, chương trình năm 2012.

Trong Hội nghị có 12 ý kiến đóng góp chủ yếu xoay quanh các vấn đề sau:

Thứ nhất là tăng cường vai trò lãnh đạo của đảng đối với việc ra Nghị quyết, phân công từng đảng viên tham gia họat động của địa phương để thể hiện được vai trò của đảng viên trong công tác vận động quần chúng. Bên cạnh đó, công an và các đòan thể phường cần tăng cường các buổi giao ban Ban điều hành khu phố, 79 tổ dân phố.

Thứ hai, Chính quyền cần tăng cường công tác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, trật tự lòng lề đường và áp dụng các biện pháp xử phạt vi phạm hành chính vì hiện nay nạn trộm cắp còn xảy ra, tình trạng người dân buôn bán lấn chiếm lòng lề đường khá phổ biến, việc giữ gìn vệ sinh chung còn kém.

Thứ ba, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng với nội dung dễ hiểu để người dân nắm bắt cùng thực hiện; vận động người dân dự họp tổ dân phố; tham gia các họat động xã hội góp phần xây dựng con người văn hóa, gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, phường văn hóa.

Thứ tư, có biện pháp, hình thức biểu dương những gương điển hình trong lĩnh vực tham gia phòng chống tội phạm, tuyên dương tổ trưởng tổ dân phố giỏi. Quan tâm hơn công tác giáo dục đạo đức lối sống, ứng xử văn hóa trong thanh niên.

 

 

 

 

 

(Ảnh: Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến cho Đảng – Chính quyền xây dựng Phường 2 vững mạnh)

 

Qua các ý kiến trên, Bí thư Đảng ủy Phường 2 Phan Kiều Thanh Hương và Chủ tịch UBND Phường 2 Phạm Chí Hiển đã giải trình một số vấn đề mà phường đã thực hiện đạt kết quả và ghi nhận những ý kiến để thực hiện bằng các giải pháp theo chuyên đề. Chủ tịch Hội Người cao tuổi Quận 8 Vũ Viết Thố đã tham gia phát biểu đề nghị năm 2012 Phường cần tăng cường thêm các phương thức tuyên truyền; chú trọng vận động người dân tham gia hội họp, chuẩn bị tổ chức hội thảo, khu phố văn hóa, phường văn hóa…để thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa – xã hội.

 

 

 

(Ảnh: Chủ tịch UBND Phường 2 Quận 8 Phạm Chí Hiển giải trình các ý kiến của đại biểu)

 

(Hương Thảo – UBND Phường 2)

 


Số lượt người xem: 2122    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm