SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
0
3
3
3
Tin tức sự kiện 23 Tháng Ba 2015 8:55:00 SA

Phường 8: Hành trình về với lịch sử Đảng bộ phường

Sáng 22/3, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc – Hội Liên hiệp Phụ nữ – Đoàn Thanh niên phường 8 liên tịch tổ chức Hội thi “Hành trình về với lịch sử Đảng bộ Phường 8” tại Hội trường UBND Phường 8.

 

 

 

Ảnh: Ban giám khảo, Ban tổ chức và Thí sinh Hội thi chụp hình lưu niệm

 

Hội thi gồm có 3 chặng: Chặng 1 trắc nghiệm “Xuôi dòng lịch sử Đảng bộ phường 8”; Chặng 2 “Hành trình những dấu ấn tìm về Lịch sử Đảng bộ phường 8”; và Chặng 3 thuyết trình “Tự hào lịch sử phường nhà”.

 Hội thi đã tạo được môi trường học tập, giáo dục về truyền thống của dân tộc Việt Nam và đẩy mạnh phong trào hoạt động thiết thực, hiệu quả trong quần chúng nhân dân, đồng thời thông qua Hội thi giúp cho các ban ngành đoàn thể phường nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho các thành viên, hội viên, đoàn viên và người dân hiểu được quá trình đấu tranh giành độc lập tự do, công cuộc đổi mới của Đảng bộ và nhân dân Phường 8. Đặc biệt là giáo dục thành viên, hội viên, đoàn viên truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục trau dồi, tiếp bước những trang sử vẻ vang của dân tộc, hiểu rõ hơn những gian khổ, sự hy sinh anh dũng của cha ông đã đấu tranh giành độc lập, tự do cho đất nước.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 02 giải khuyến khích và 03 giải phong trào cho các đội có thành tích xuất sắc tham gia hội thi.

Xuân Lan - MTTQ Phường 8


Số lượt người xem: 1647    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm