SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
3
3
1
7
6
Tin tức sự kiện 21 Tháng Giêng 2016 10:25:00 SA

Phường 12: Bế giảng khóa học “Thợ phụ cắt tóc nữ” và “Làm móng” cho học viên có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 20/01/2016, tại Trung tâm học tập cộng đồng Phường 12 Quận 8, Tổ chức Enfants et Developpement (Trẻ em & Phát triển), Trường trung cấp nghề Nhân Đạo phối hợp với Ủy ban nhân dân Phường 12 tổ chức bế giảng khóa học “Thợ phụ cắt tóc nữ” và “Làm móng” cho 10 học viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Sang - Quận ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8, TS Nguyễn Phan Hòa - Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Nhân Đạo; Đại diện Tổ chức Enfants et Developpement, cùng toàn thể học viên tham gia khóa học.

Quang cảnh buổi bế giảng

Qua khóa học, học viên được trang bị kiến thức, nâng cao tay nghề. Ngoài học nghề các bạn còn được tập huấn các kiến thức như: tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng quản lý trong chi tiêu, giới thiệu việc làm…

Kết thức khóa học 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ, trong đó có 02/10 học viên được nhận giấy khen và quà vì có thành tích xuất sắc trong học tập. Học phí mỗi học viên là 4.000.000đ, 01 bộ đề nghề làm móng trị giá 1.200.000d do Trường trung cấp nghề Nhân đạo và Tổ chức Enfants et Developpement hỗ trợ. Ủy ban nhân dân Phường 12 hỗ trợ về cơ sở vật chất tại Nhà văn hóa Phường 12.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sang - Quận ủy viên - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 trao giấy khen và quà cho học viên có thành tích xuất sắc

Dự lễ bế giảng, TS Nguyễn Phan Hòa - Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Nhân Đạo, Bà Đỗ Thị Bích Phượng - Trưởng Đại diện Tổ chức Enfants et Developpement đã biểu dương và ghi nhận sự cố gắng khắc phục khó khăn của học viên đã tạo nên sự thành công của khóa học. Cũng mong rằng sau khóa học các học viên cố gắng học hỏi, sáng tạo và trao đổi thêm với giáo viên và Tổ chức Enfants et Developpement khi có khó khăn.

TS Nguyễn Phan Hòa - Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Nhân Đạo

Cũng tại lễ bế giảng khóa học, đồng chí Nguyễn Thanh Sang - Quận Ủy viên – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đánh giá cao các giáo viên luôn tận tâm, tận tình truyền đạt cho các học viên những kiến thức cần thiết để áp dụng vào thực tế, đề nghị các học viên với những kiến thức đã được trang bị sẽ có một nghề nghiệp vững vàng, vươn lên trong cuộc sống, thoát nghèo bền vững, địa phương.

Tô Mỹ Á – UBND P12 


Số lượt người xem: 1206    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm