SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
2
6
3
1
0
8
Hoạt động khối phường 13 Tháng Sáu 2014 5:30:00 CH

Phường 2 phát động phong trào tập thể dục hè

Sáng ngày 12/06/2014, Ban chỉ đạo sinh hoạt Hè Phường 2 đã tổ chức Lễ phát động phong trào tập thể dục Hè và ra mắt điểm tập thể dục thanh thiếu nhi Phường 2 tại sân sinh hoạt cộng đồng tại địa chỉ 58 Dương Bá Trạc Phường 2 Quận 8.

Đến dự có ông Nguyễn Quốc Hưng – Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 8, Thành viên BCĐ Hè Quận 8, Ông Lê Minh Thanh – PGiám đốc Trung tâm Thể dục Thể thao Quận 8, Ông Nguyễn Văn Cường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường, các thành viên BCĐ sinh hoạt Hè Phường 2 cùng hơn 90 em thiếu nhi và các anh chị phụ trách Hè tại 7 khu phố.

 

 

 

(Ảnh: Hướng dẫn các em tập thể dục theo nhạc)

 

Sau phần phát biểu khai mạc của anh Lê Thức Tâm – Bí thư Đoàn Phường, Phó trưởng ban Thường trực BCĐ Hè Phường 2, các chiến s tình nguyện Hoa Phượng Đỏ Trường Lương Văn Can đã hướng dẫn các động tác thể dục cho các em thiếu nhi, đây là các động tác được giảng dạy tại các trường học nhưng được biên soạn lại trên nền nhạc, tạo sự hứng thú cho các em.

Buổi tập thể dục sau lễ phát động kết thúc bằng việc các em thiếu nhi được uống sữa đậu nành, theo Ban tổ chức, việc hỗ trợ, tạo điều kiện để các em thiếu nhi tiếp cận các thực phần dinh dưỡng là một trong những hoạt động mới và sẽ được thực hiện thường xuyên trong mùa hè này.

 

(Tân Nhàn – Phường 2)

 


Số lượt người xem: 1993    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm