SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
3
6
9
5
Hoạt động khối phường 21 Tháng Bảy 2014 4:55:00 CH

Chuyến hành trình “Buổi tối ý nghĩa”

Tiếp nối thành công trong chuyến hành trình “Buổi tối ý nghĩa” trong tháng 5 và tháng 6 với chủ đề: “Bữa ăn tối ấm lòng người lang thang”, Đoàn viên thanh niên Phường 8 đã trao hơn 100 phần ăn tối đến với những người lang thang, bán hàng rong đêm trên địa bàn Quận 8, mang tinh thần tình nguyện đến những mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ.

 

 

 

(Ảnh: Mang “Bữa tối ý nghĩa” đến các em ở mái ấm Bừng Sáng)

 

Trong tháng 7 này, chuyến hành trình của đoàn viên, thanh niên Phường 8 Quận 8 cùng các chiến sĩ Mùa Hè Xanh trường Đại họcphạm đã dừng chân tại mái ấm Bừng Sáng nuôi dạy trẻ khiếm thị, tạo điều kiện cho các em học chữ, học nghề tại địa chỉ 266/5 Nguyễn Tri Phương Phường 4 Quận 10.

 

 

 

(Ảnh: Trao tặng quà cho mái ấm)

 

Chuyến hành trình “Buổi tối ý nghĩa” được hình thành từ những tinh thần tình nguyện, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh, kém may mn. nâng cao tinh thần tương thân, tương ái, yêu thương mọi người. Đoàn Phường 8 sẽ tiếp tục duy trì hàng tháng và mở rộng nội dung hoạt động cũng như mang tinh thần tình nguyện của các bạn đoàn viên thanh niên của hành trình đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn.

 

 Dương Hiển Tuấn - Đoàn Phường 8

 

 

    


Số lượt người xem: 1854    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm