SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
6
5
7
7
0
Hoạt động khối phường 14 Tháng Giêng 2015 2:15:00 SA

Thanh tra nhân dân Phường 5 tổng kết năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015

             Sáng ngày 9/1/2014, Ban Thanh tra Nhân dân Phường 5 đã tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2014. Đến dự có đồng chí Trần Văn Hưng – Phó Chủ tịch UBMTTQ Quận 8, đồng chí Đinh Công Thức – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và đồng chí Đinh Thị Nho – Chủ tịch UBMTTQ Phường 5. Xác định nhiệm vụ của Thanh tra Nhân dân là cùng với nhân dân giám sát đối với việc thực hiện chính sách pháp luật quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy vai trò của quần chúng góp phần cùng chính quyền địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, ngăn chặn đẩy lùi hành vi vi phạm pháp luật nhằm khắc phục những thiếu sót sơ hở trong quản lý đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Trong năm 2014, Ban Thanh tra thực đã hiện tốt Nghị quyết của Đảng ủy Ủy ban và sự hướng dẫn tích cực của UBMTTQ Phường 5; tham gia giám sát các chế độ như vận động sức dân chăm lo Tết, xây dựng nhà tình thương, mua BHYT, vận động nghĩa vụ quân sự và chính sách thực hiện QĐ 62; xác định mức độ và trợ cấp cho diện tàn tật,…; thực hiện giám sát các dự án đầu tư trong năm của phường như nâng cấp đường Tạ Quang Bửu, công trình đặt tín hiệu giao thông tại giao lộ 1107 Phạm Thế Hiển, công trình sửa chữa đường Bùi Minh Trực. Do có sự phối hợp tốt giữa ban ngành và nhân dân trong công tác giám sát nên các công trình dự án đầu tư trên địa bàn phường đều hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng, tránh thất thoát lãng phí của công, không ảnh hưởng đến sinh hoạt đời sống của nhân dân địa phương.

 

 

 

(Ảnh: Đồng chí Đinh Công Thức – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 5 – trao giấy khen cho các cá nhân đã hoàn thành tốt công tác năm 2014)

 

Dịp này, Phường 5 đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 11 cá nhân hoàn thành tốt công tác thanh tra nhân dân năm 2014.

Kim Phượng – Phường 5

 

 


Số lượt người xem: 1552    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm