SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
3
0
3
6
8
4
Hoạt động khối phường 05 Tháng Hai 2015 11:25:00 SA

Phường 16 kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng

Sáng 28/01/2015, tại hội trường Ủy ban Nhân dân Phường 16, Đảng ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng 3/2 và hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Đến dự có đồng chí Mai Xuân Ngơi, Quận ủy viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Quận ủy; đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và đông đảo các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ.

 Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hồng Thuận, Bí thư Đảng ủy ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong hơn 8 thập niên qua, đã lãnh đạo cách mạng đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác trong chiến đấu cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 

(Ảnh: Quang cảnh hội nghị)

 

Năm 2014, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao trong toàn hệ thống chính trị, Đảng bộ phường đã lãnh đạo chính quyền, MTTQ và các đoàn thể hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, vận động nhân dân,... đặc biệt là công tác chăm lo cho dân nghèo, gia đình chính sách. Về phương hướng, nhiệm vụ chính trị năm 2015, Đảng bộ đã triển khai một số chỉ tiêu cần phải đạt được trên các lĩnh vực và được hội nghị nhất trí cao. Nhân dịp này, Đảng bộ đã khen thưởng cho 26 tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác, 06 tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào dân vận khéo.  

 

Nguyễn Thành Nam - Phường 16

 


Số lượt người xem: 1620    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm