SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
3
7
5
1
Hoạt động khối phường 08 Tháng Mười 2016 2:20:00 CH

PHƯỜNG 10 HỘI NGHỊ DIỄN ĐÀN HỘI VIÊN NĂM 2016

Nhằm phát huy trí tuệ, tham gia đóng góp các giải pháp thực hiện có hiệu quả chủ đề công tác Hội năm 2016, góp phần tích cực xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển vững mạnh, cũng như đẩy mạnh hiệu quả thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động  do cấp trên phát động. Chiều ngày 07 tháng 10 năm 2016, Ban Chấp hành Hội liên hiệp Phụ nữ Phường 10 tổ chức Hội nghị Diễn đàn hội viên với chủ đề “Phụ nữ Quận 8 thi đua giúp nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, gia đình 5 không 3 sạch, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Đến tham dự diễn đàn có Bà Võ Thị Như Quỳnh - Ủy viên Ban chấp hành – Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 8; Bà Võ Thị Kim Phụng – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 10, cùng các thành viên là Ủy viên Ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 10, các chi hội, tổ hội và các dì, các chị là hội viên Hội Phụ nữ phường.

Các ý kiến thảo luận xoay quanh các giải pháp cụ thể nhằm thực hiện thắng lợi 13 chỉ tiêu và 2 công trình trọng điểm do Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ Quận 8 nhiệm kỳ 2016 – 2020 đề ra. Thực trang các hộ gia đình hội viên đạt và chưa đạt các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”, các giải pháp, các hoạt động phối hợp với các ban ngành liên quan trong thực hiện cuộc vận động. Hội viên, phụ nữ làm gì để chung tay thực hiện cuộc vận động  “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…

 

Hội viên tham gia thảo luận và phát biểu ý kiến

Diễn đàn đã ghi nhận và thảo luận sôi nổi với 21 ý kiến phát biểu, góp ý của các dì, các chị hội viên. Các ý kiến được các dì, các chị đồng tình trao đổi, thảo luận như là các chi hội, tổ hội tích cực vận động hội viên tham gia các hoạt động xã hội, phong trào tại địa phương. Tiếp tục củng cố và phát triển hội viên ngày càng vững mạnh để hoạt động của hội ngày càng có sức lan tỏa sâu rộng đến nhân dân. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú để không chỉ các hội viên phụ nữ hiểu được mục đích, ý nghĩa cuộc vận động mà còn lan tỏa trong cả cộng đồng từ đó tiếp tục nhân rộng cuộc vận động trong những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, Hội cần thường xuyên thực hiện tốt công tác giám sát, kiểm tra các hoạt động triển khai thực hiện cuộc vận động nhằm tổng kết, biểu dương khen thưởng các cá nhân, các hộ gia đình đạt thành tích tốt.

 

Bà Trà Thị Ngọc Tuyết - PCT HĐND - CT. HLHPN P.10 báo cáo dẫn đề trong hội nghị

Nguyễn Thị Tuyết – UBND Phường 10 


Số lượt người xem: 1125    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm