SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
5
1
2
5
2
Hoạt động khối phường 27 Tháng Mười 2016 8:20:00 SA

PHƯỜNG 5 TẬP HUẤN CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI NĂM 2016

Chiều ngày 26 tháng 10 năm 2016, BCĐ Xây dựng xã hội học tập Hội Khuyến học Phường 5 đã tổ chức tập huấn công tác khuyến học, khuyến tài năm 2016. BCĐ đã mời Đ/C Trần Văn Thanh – Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 8 đến tập huấn.

Có 101 đại biểu gồm lãnh đạo các ban ngành, lãnh đạo 10 khu phố, BĐH tổ dân phố, BCH các chi hội khuyến học đến dự. Đ/C Trần Văn Thanh đã triển khai Đề án 281 của Chính phủ về đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và hướng dẫn việc đánh giá các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”, quy trình kiểm tra công nhận hằng năm, nhiệm vụ thực hiện của các cấp và các văn bản chỉ đạo của thành phố.

 

Đ/C Trần Văn Thanh – Chủ tịch Hội Khuyến học Quận 8 – đang triển khai Thông tư số 44

 

Quang cảnh buổi tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, Đ/C Phan Thanh Lâm – Phó Bí thư TT Đảng ủy P5 – đánh giá trong thời gian qua công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của phường đã được các ban ngành, đoàn thể, các khu phố và nhân dân đặc biệt quan tâm. Qua buổi tập huấn hôm nay Hội đã được trang bị kiến thức công tác khuyến học, khuyến tài, đề nghị trong thời gian tới thêm gắn kết phong trào “Xây dựng xã hội học tập” với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Phạm Thị Kim Phượng – UBND Phường 5 


Số lượt người xem: 1041    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm