SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
1
1
4
1
9
0
5
Hoạt động khối phường 17 Tháng Mười Hai 2016 9:15:00 SA

Phường 2 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2016

Ngày 16/12/2016, Hội Cựu chiến binh (HCCB) Phường 2 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2016.

Tham dự hội nghị ngoài các vị lãnh đạo Phường 2 còn có ông Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch hội cựu chiến binh Quận 8.

 

Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh Quận 8 đến tham dự hội nghị.

 

Trong năm qua phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” được HCCB phường 2 triển khai thường xuyên, góp phần quan trọng trong xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, tạo động lực cho CCB giữ vững và phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ, bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương CCB gương mẫu, góp phần động viên các hội viên giúp nhau xóa đói giảm nghèo vươn lên làm kinh tế giỏi. Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho thời gian tiếp theo, đồng thời trao đổi những kinh nghiệm trong thực hiện các phong trào thi đua ở cơ sở. HCCB Phường 2 cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 là: tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Hội, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, thiết thực chào mừng Đại hội Cựu chiến binh các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2017-2022 và các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước. Phấn đấu 100% hội viên kiên định, vững vàng về chính trị, tư tưởng.

 

Ông Nguyễn Hữu Dư - Chủ tịch hội cựu chiến binh Phường 2  phát biểu tại hội nghị.

 

Tuyên dương các cựu chiến binh gương mẫu xuất sắc trong năm qua.

 

Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch hội cựu chiến binh Quận 8 đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà HCCB Phường 2 đạt được trong năm qua. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong việc thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước;  luôn đi đầu trong thực hiện các cuộc vận động, đặc biệt là cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, là tấm gương sáng về phẩm chất, về đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ noi theo.

Phạm Hoàng Tuấn Anh – UBND Phường 2 


Số lượt người xem: 814    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Không tìm thấy video nào trong thư viện này
Tìm kiếm